Chuyện shock 2011-09-17 01:19:20

Búp bê sex món đồ chơi đắt giá nhất hiện nay


Tình yêu đích thực bỗng trở nên quá khó khăn để tìm kiếm đối với một người đàn ông Nhật Bản. Giờ đây, họ dành hết tình cảm và khao khát cho những… búp bê sex bằng nhựa mềm.








Hội chứng "búp bê sex"


Khi người đàn ông 45 tuổi có bút danh Ta-Bo trở về nhà. Không phải vợ hay người yêu đang chờ đợi nơi ngưỡng cửa mà là 12 nàng búp bê sex bằng nhựa.

Mỗi nàng búp bê này đều có một cái tên. Ta-Bo thường xem tivi cùng với những nàng búp bê của mình trước khi tắm cho chúng, thoa phấn lên chúng để da dẻ những nàng búp bê có cảm giác "người" hơn. Sau đó, Ta-Bo còn mặc đồ lót cho búp bê và cùng chúng lên giường đi ngủ.

Ta-Bo người đã dành hơn 2 triệu yên (16000 đô) cho những nàng búp bê sex thổ lộ: "Một cô gái có thể lừa dối bạn, phản bội bạn lúc nào không biết nhưng những con búp bênày thì không bao giờ. Chúng thuộc về tôi 100%.






Đôi khi tôi phải mất quá nhiều thời gian trước đây để có thể tận hưởng cảm giác ái ân với một người tôi gặp. Nhưng với những con búp bê này, đó chỉ là một chuyện đơn giản như khi click chuột vậy. Chỉ với một click, chúng sẽ được chuyển cho bạn."

Ta-Bo - người đã từng có quan hệ tình dục với 5 người phụ nữ nhưng vẫn thích những con búp bê sex hơn chỉ là một trong số nhiều đàn ông Nhật cảm thấy chán ngán với những trải nghiệm sex thực.

Một hãng sản xuất Nhật Bản cho biết họ đã chế tạo những con búp bê kích cỡ như người thật từ 30 năm trước đây với mục đích ban đầu là dành cho đối tượng khách hàng bị tàn tật - những người luôn gặp rất nhiều khó khăn để tìm kiếm bạn đời.

Công ty Công nghiệp phương Đông sản xuất 80 búp bê sex mỗi tháng trong một nhà máy tại đông Tokyo theo 9 mẫu thiết kế. Giá bán từ 850 đô tới 5500 đô mỗi con búp bê. Những người mẫu này sẽ có giá cao hơn nếu được làm từchất liệu silicon với 35 khớp nối có thể chuyển động được.






Phần lớn những người mua búp bê sex đều là đàn ông còn độc thân và khoảng 60% trong số họ trên 40 tuổi - Một quan chức trong công ty cho biết.

Việc mua bán búp bê sex mà không cần xưng danh trên mạng càng giúp cho ngành kinh doanh này nở rộ. Tuy vậy, Công ty Công nghiệp Phương Đông vẫn có cả một showroom để trưng bày những mẫu búp bê mới.

Chủ tịch Công nghiệp Phương Đông Hideo Tsuchiya nhận xét: "Ngày nay, phụ nữ nổi trội hơn đàn ông trong thế giới thật và họ không chú ý nhiều đến người khác phái nữa.

Ngày càng có nhiều đàn ông cảm thấy khổ sở, đau đớn và chúng tôi sản xuất những con búp bê sex này để giúp đỡ họ."

Chúng đều có hình dạng của những cô gái trẻ trung, môi gợi cảm, ngực lớn, đầy đặn và có thể trải rộng trên giường, ghế trong các tư thế như thật.






Ta-Bo tâm sự: Cha mẹ anh chưa bao giờ biết về những "người đặc biệt" này bởi anh chưa lần nào mời họ đến thăm căn hộ của mình.

Ta-Bo cũng thừa nhận rằng việc mang theo những con búp bê, thay quần áo và tắm cho chúng chẳng khác nào chăm sóc một người ốm liệt giường nhưng ít nhất đối với anh và một vài người bạn có cùng sở thích, chúng là nguồn tình cảm duy nhất.

"Sex với những cô gái thật rõ ràng là tốt hơn, nhưng tôi ghét quá trình "cưa cẩm" mệt mỏi…" - Ta-Bo tâm sự.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)