Tin tức - pháp luật 2011-11-02 09:42:52

Bức xúc vì xe bus bỏ bến, ông già nằm giữa đường 'ăn vạ'


Nhìn thấy xe bus ngang nhiên bỏ bến, không cho khách lên trong giờ tan tầm, một ông già đã nằm ra đường để bày tỏ bức xúc…


Đoạn clip dài gần 2 phút vừa đăng tải trên các diễn đàn mạng với nhan đề "Ông già nằm giữa đường chặn xe buýt cho khách lên" đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.



Hình ảnh trong clip.

Theo diễn giải của người quay clip, sự việc diễn ra vào khoảng 19h ngày 1/11, tại bến đỗ xe buýt trước cửa Nhà khách Sơn La trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, một người đàn ông nằm ra đường, dùng thắt lưng của mình vẫy chặn đường, buộc xe buýt phải dừng lại để hành khách lên xe.

Người đàn ông này tên là Phạm Trung Hà (khoảng 60 tuổi, sống tại khu vực đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân). Chứng kiến cảnh xe buýt thường xuyên bỏ bến, không chịu đón trả khách trong giờ tan tầm nên ông đã có hành động trên.




Cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến trái chiều xung quanh đoạn clip. Nhiều người cho rằng hành động của ông lão là "dở hơi". Tuy nhiên, phần đông "cư dân xe bus" đều tỏ ý thông cảm:

"Chứng kiến cảnh 2, 3 xe bus liền nhau bỏ bến, rồi phải đợi dài cổ đến hơn một giờ đồng hồ mới thấu hiểu bức xúc của người đi xe bus. Ông lão làm như vậy cũng chỉ vì quá bức xúc mà thôi!", nickname có tên hoahongxanh… trên một diễn đàn nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)