Tin tức - pháp luật 2014-02-17 01:40:44

###Bức xúc khi cha đẻ đưa con gái tới nhà nghỉ để cưỡng hiếp@@!! Con người hay con vật ko biết


[size=6]Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, ông ta đã nhiều lần thực hiện hành vi quấy rối với chính con gái đẻ của mình.[/size]
 
Thời gian gần đây, các vụ bạo hành, cưỡng bức con đẻ liên tiếp xảy ra khiến cho dư luận không khỏi bàng hoàng trước lối sống đạo đức ngày một xuống cấp của con người.
Mới đây, tòa án Tấn Giang (Phúc Kiến, Trung Quốc) đã xét xử bị cáo Trương Mỗ Khuê về tội danh cưỡng hiếp, người bị hại trong vụ án chính là con đẻ của bị cáo.

Ảnh minh họa

Ông Trương Mỗ Khuê, 41 tuổi, quê Trùng Khánh. Ông và vợ có 4 người con gái, 1 người con trai. Người con gái lớn đã bị bệnh qua đời, cô con gái thứ 3 hiện đang được người khác nuôi dưỡng.
Tháng 4- 2012, sau khi phát hiện cô con gái thứ hai (20 tuổi) quen bạn trai, ông vô cùng tức giận. Không chỉ chửi bới, đánh đập, ông ta còn viện cớ kiểm tra sự trong sạch của con gái để giở trò đồi bại.
Từ đó trở đi, ông ta luôn tìm cơ hội để cưỡng hiếp cô. Có lần, ông ta còn kéo cô đến nhà nghỉ, sau mỗi lần phản kháng, cô đều phải chịu những trận đòn roi từ người cha thú tính của mình.
Đã có lần cô mang toàn bộ sự việc ra kể với mẹ nhưng bà không tin. Cho đến khi tận mắt chứng kiến ông Trương bắt con gái lau người cho mình, bà mới vỡ lẽ. Để bảo vệ hạnh phúc gia đình, bà nhẫn nhịn không nói ra, nghĩ đến sự an nguy của mẹ, cô cũng đành nín nhịn.
Nhưng cuối cùng, không thể chịu đựng thêm được những hành vi ngày càng biến thái của người cha, cô đã đến đội tuần tra thôn báo án. Ngay sau đó, ông Trương đã bị cơ quan công an bắt giữ.
Đến khi được công an thẩm tra, bà vợ mới biết rằng, người bị hại không chỉ có cô con gái thứ hai mà ngay cả cô con gái út mới chỉ có 13 tuổi cũng bị người cha cầm thú này giở trò.
Cuối cùng, trước những tội ác mà mình gây ra, ông Trương Mỗ Khuê đã bị toàn án tuyên phạt 15 năm tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)