Tin tức - pháp luật 2010-12-30 12:43:13

bọn tàu khựa chỉ biết đứng nhìn lúc người ta sắp chết


Một cụ già ở Trung Quốc đang đi bỗng dưng bị ngã sõng xoài xuống vỉa hè rồi tắt thở, trong khi người đi đường chỉ vô tâm đứng xem.

Sự việc vừa diễn ra lúc 3h chiều hôm qua (29/12) tại một con phố ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Một nhân chứng kể lại rằng, lúc đó cụ ông tóc bạc đang đi trên vỉa hè thì bỗng dưng ngã nhào xuống đất. Lúc này, có chừng 5-6 người tập trung đứng xem nhưng không một ai lại đỡ cụ dậy. Trong khi đó, cụ già vẫn nằm bất động trên vỉa hè, mắt nhắm chặt, miệng bị chảy máu và 2 tay dường như vẫn còn run run.“Còn sống không?”, trong đám đông có người lên tiếng.

Cụ ông đã tắt thở trong sự vô tâm, bàng quan của người đi đường.

Một lúc sau, xuất hiện 2 cô gái xúm vào nói rằng có thể ông cụ bị bệnh tim. Sau đó, một người kéo người cụ còn người kia thò tay vào túi áo để tìm thuốc nhưng không thấy. Thấy cảnh thương tâm, hai cô gái định đỡ cụ dậy thì bị một người khác ngăn lại vì cho rằng sự việc xảy ra không rõ ràng và có thể khiến họ bị liên lụy.

Nghe vậy, hai cô gái đắn đo một lúc rồi lại rút tay và bấm điện thoại gọi cấp cứu. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế đến nơi thì ông cụ đã tắt thở.

Cảnh sát sau đó đến xem xét sự việc và tìm thấy một cuốn sổ tiết kiệm với số tiền 100 nghìn tệ trong người ông cụ. Do có một ngân hàng ở ngay trước mặt nên một số người cho rằng ông cụ đang đi rút tiền thì gặp nạn.

Chừng 30 phút sau, con gái ông cụ mới đến hiện trường và nức nở cho biết ông cụ họ Trịnh năm nay 83 tuổi, là một cán bộ nghỉ hưu.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc.

3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)