Tâm sự - chia sẻ 2011-08-22 12:16:22

Bởi vì… Em rất yêu Anh!


[indent] [size=3]Hôm nay, có một người hỏi em rằng, làm thế nào em có thể giữ vững mối quan hệ của chúng mình khi hoàn cảnh không cho phép mình yêu nhau? Em không có câu trả lời cho câu hỏi quá khó đó. Bởi vì thực sự, em luôn đặt niềm tin vào t/y này và em chấp nhận tất cả dù hoàn cảnh có éo le như thế nào. . Với một niềm tin thấp thỏm rằng, bởi vì em yêu anh, rất yêu anh, nhất định, anh sẽ trở về bên em.
[/size] [size=3]

[/size] [size=3]Em thực sự đã chẳng thể làm gì, để giữ tình yêu ngọt ngào như những ngày đầu mới trao nhau nồng ấm. Em đã sai nhiều, rất nhiều… nhất là khi em nóng giận. Để rồi vô vàn lần, em hối hận vì đã cư xử thật tức cười. Em cũng giống như bao người, thậm chí đôi khi còn thái quá hơn người bình thường nữa. Nên em biết rằng, anh cũng đã phải chịu đựng em rất nhiều. Vì thế, vì yêu anh, sự đợi chờ này, em cam tâm tình nguyện.
[/size] [size=3]

[/size] [size=3]Em chờ anh không phải bởi vì em sẽ chết nếu không có anh. Chỉ đơn giản bởi vì em rất yêu anh, nên mọi thứ đều là hiển nhiên như thế.[/size][size=3]
[/size] [size=3]

[/size] [size=3]Cho dù nhiều lần anh làm em đau, cho dù hoàn cảnh bắt buộc a phải như thế… Cho dù em vẫn tự trách mình và trách cả anh nữa… nhưng làm thế nào bây giờ… bởi vì em vẫn rất yêu anh.
[/size] [size=3]

[/size] [size=3]Một mối quan hệ cần rất nhiều sự kiên trì, nhẫn nại, hy sinh và nước mắt. Chẳng bao giờ có điều gì mãi mãi hoàn hảo từ đầu đến cuối được đâu. Khi yêu nhau chỉ có toàn niềm vui, thì tình yêu ấy sẽ bị chôn vùi trong ảo tưởng. Những nỗi buồn khiến chúng ta thực tế hơn, để biết rằng mình có thể gắn bó với người đó trong mọi gian khó, ngay cả khi họ hắt hủi mình đi. Vấn đề là khi ở trong những khó khăn đó, chúng ta có còn nhớ những thời gian hạnh phúc mà mình từng có bên nhau, để vì nó mà vượt qua tất cả những rào cản phía trước hay không? Muốn người đàn ông của mình vững vàng, thì người phụ nữ cũng không được loạng choạng trước những gian nan…Nếu có ai đó kéo được em ra khỏi anh, thì đó là lỗi tại em đã yêu anh chưa đủ. Nhưng em tin thế gian này không ai làm được việc đó, vì em đã yêu anh hơn cả đủ nữa kìa…. quá nhiều đến nỗi, còn cần phải ít bớt đi

[/size] [size=3]

[/size] [size=3]Em đang cố gắng để được ở gần bên anh… Bởi vì em rất yêu anh! Anh ạ![/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)