Tin tức - pháp luật 2011-10-12 12:21:13

Bó tay .com: Khoảng 5,6 nàng túm tụm vào cậu cởi áo và “cấu tí”, thật khó có thể tưởng tượng và hiểu được hành động của các cô nàng ngổ ngáo này


[size=4]Khoảng 5,6 nàng túm tụm vào cậu cởi áo và “cấu tí”, thật khó có thể tưởng tượng và hiểu được hành động của các cô nàng ngổ ngáo này![/size] [size=4]
Bấm Vào Đây Để Xem Clip!!!
[/size]


[size=4]“Đùa cho vui í mà!”[/size]

N.Trâm và P.Thảo (11 LTV) tâm sự: “Lớp mình ban D nên toàn con gái thôi, chỉ duy nhất một tên con trai. Giờ ra chơi của bọn mình không dài lắm, chỉ khoảng 15p nhưng cũng đủ để lột một đứa, mỗi ngày một “nạn nhân”, thi thoảng cũng thấy hơi quá nhưng mà vui”.

Trò chơi mà các bạn nhắc đến ở đây chính là “lột đồ”. Chỉ cần hôm nào ai mặc đồ mát mẻ, mỏng manh một chút thôi thì sẽ nhanh chóng trở thành mục tiêu tấn công rồi cười của các bạn.


“Ôi lo gì, toàn con gái với nhau, đùa tý cho vui ý mà, học hành căng thẳng, mà chơi công bằng đấy chứ, mỗi đứa bị lột một lần luân phiên, mà tụi mình có làm gì quá đâu, chỉ cởi có vài cúc áo với cái thắt lưng, đùa tý thôi mà” T.Linh (một nhân trong nhóm của N.Trâm) nói.

Đôi khi trò đùa lại trở nên tiêu cực khi các teen girl lôi nạn nhân của mình xuống WC rồi lột, trầm trồ bình phẩm về hàng họ to nhỏ, thật giả và sau đó thì quay lại cười đùa với nhau khi xem lại, nhưng may mắn cho nạn nhân là những video đó sau khi được nên xong đã được xoá đi, không để lại chút dấu vết nào.


Đó là cách để các bạn bao biện cho hành động của mình thế nhưng ai là nạn nhân của trò chơi trên vẫn là hạnh phúc chán so với A.Tuấn (NTT)

Cư ngụ tại một lớp ban A, tỷ lệ con trai và con gái là ngang bằng nhau nhưng nghịch cảnh ở chỗ con gái lớp cậu thuộc vào hàng y học bó tay. Chỉ cần mỗi lần Tuấn lướt qua hay hôm nào có cái gì đó khác lạ là ngay lập tức trở thành nạn nhân của các cô nàng ngay. Khoảng 5,6 nàng túm tụm vào cậu cởi áo và “cấu tí”, thật khó có thể tưởng tượng và hiểu được về hành động của các cô nàng ngổ ngáo này. Những tên con trai khác coi hành động đó như là film hài nên cứ ngồi đó mà cười, bỏ mặc cho anh chàng khốn đốn không thể chống cự. Để thoát khỏi đám bạn chỉ còn mỗi một cách duy nhất đó là cầu sao cho thời gian trôi thật nhanh để vào giờ học, chỉ những lúc ấy các nàng mới chịu buông tha cậu.


Đừng để những trò đùa như thế này làm rạn nứt tình bạn của teen

Cùng nghịch cảnh như A.Tuấn, N.Quỳnh (11 THĐ) dù đã là học sinh cấp 3 rồi nhưng giờ vẫn còn hãi hồn mỗi lần nhớ lại “kỉ niệm” năm cuối cấp 2. Là con trai, nhà lại gần trường nên việc bố Quỳnh thường xuyên gọi cậu là con gái diệu không khó để các bạn cùng lớp biết được, lại thêm khoản cậu hơi khó hoà hợp được với những tên con trai khác trong lớp nên việc bị các bạn nữ tụt quần ra kiểm tra là điều khó tránh khỏi, nhưng không dừng lại ở đó, Quỳnh còn bị khênh ra hành lang để cho mọi người “chiêm ngưỡng” rồi bình phẩm. Chuyện này diễn ra thường xuyên đến mức hễ cứ thấy đám đông nào tập trung ở lớp Quỳnh là mọi người lại xua tay, lắc đầu: “Lại chuyện xưa, xem mãi cũng chán”.

[size=4]Nạn nhân kêu cứu[/size]

A.Tuấn tức tưởi nói: “Mình là con trai cũng có lòng tự trọng chứ, sao bọn họ không chịu hiểu rằng họ đang xúc phạm đến nhân cách của mình. Dù rất muốn phản kháng nhưng lực bất tòng tâm, dẫu sao mình cũng mong nhận được một lời xin lỗi từ họ”.


N.Quỳnh sau nhiều lần bị các bạn lôi ra làm trò tiêu khiển đã nghiệm ra được một điều rằng mách bố mẹ không giải quyết được vấn đề gì thậm chí còn khiến cho lũ bạn càng đùa quá đáng hơn thôi. Vì thế anh chàng quyết định im lặng dù có thấy xấu hổ như thế nào đi nữa.

Mỗi lần bạn bè hỏi sao mày không phản ứng thì anh chàng chỉ còn biết lắc đầy ngán ngẩm: “Càng làm gì chúng nó càng làm tới thôi, tao mệt mỏi với con gái với này rồi, thật không phải là người”.

[size=4]Người ngoài cuộc nghĩ sao đây???[/size]


T.Bình là boy duy nhất trong lớp Trâm, dù không muốn nhưng cậu vẫn phải nhìn những hành động hết sức vô duyên của các cô nàng.

“Mình là con trai, nhiều lúc nhìn các bạn nữ chơi trò đùa quái gở này cũng thấy ngại ngại, đi ra hành lang mãi cũng không được mà phản đối thì chắc gì bọn họ đã nghe nên đành nhắm mắt coi như không nhìn thấy gì vậy”. Bình tâm sự.

M.Hoàng một nhân trong lớp Tuấn thì lại nghĩ khác: “Cũng bình thường thôi, đùa tý cho vui, nhưng nhiều lúc thấy chúng nó đùa hơi quá muốn can ngăn nhưng lại sợ, biết đâu bọn chúng lại chuyển mục tiêu sang mình thì khốn. Thôi thì cứ ngồi xem phim hài cho sướng”.

Nhiều teen thì lại có cách nghĩ thoáng hơn rất nhiều về chuyện này chẳng hạn như cô nàng T.Hà (LTV) “Mình là girl, cũng thấy mấy trò đùa này là hơi quá nhưng vui chút thì cũng đâu có sao, đương nhiên là cũng phải có giới hạn thôi. Giới tính và sex là hai chủ đề lớp mình thường nói với nhau nên chúng mình cũng có cách nhìn khá thoáng, vui thì được nhưng cũng không nên để ai phải xấu hổ hay bị xúc phạm”.

Đó chỉ là một số ít dẫn chứng cho trò đùa quái gở này của các teen girl nhưng các nạn nhân cũng không nên hùa theo hay im lặng, hãy phản kháng để ngăn chặn những hành động hết sức quá đáng này của các bạn. Hãy để tình bạn tuổi học trò trở nên trong sáng theo đúng ý nghĩa của nó, teen girl nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)