Chuyện lạ 2012-02-18 04:51:48

Bộ Ngực "Khủng" nhất!


Norma Stitz tưởng đã nhiều lần gục ngã trước những rắc rối mà bộ ngực “khủng” của cô đem lại, nhưng đến ngày hôm nay, cô Norma đã đủ tự tin xuất hiện trên truyền hình Anh để kể về cuộc sống khác thường của mình.



Cô Norma Stitz xuất hiện trên chương trình truyền hình của Anh.
Cô Norma Stitz tên thật là Annie Hawkins-Tuner, 52 tuổi đến từ Atlanta, Georgia, đang giữ danh hiệu người có bộ ngực lớn nhất thế giới của Sách kỷ lục Guinness. Vòng một càng lớn, niềm kiêu hãnh của các phụ nữ càng tăng thêm, điều này hoàn toàn trái ngược với trường hợp của cô Norma Stitz.

Trên kênh truyền hình buổi sáng This Morning của Anh, cô Norma đã không ngần ngại khoe bộ ngực khổng lồ có kích cỡ 102ZZZ, nặng 51 kg của mình. “Mỗi ngày, khi tôi rời khỏi nhà, tôi đều tự hỏi ngày hôm nay sẽ ra sao và những người lạ ngoài phố sẽ trêu chọc mình thế nào nữa”, đó là cách cô Norman lạc quan kể về cuộc đời khó khăn của mình.

Norma nhớ lại, cô bắt đầu biết đến việc mặc áo chip từ năm lên 10. Cô không nhớ chính xác bộ áo đó size bao nhiêu, nhưng điều luôn hiện hữu là lần đầu tiên cô phải lấy trái banh để đo kích thước của chiếc áo chip làm từ vải cotton. Và từ đó, cô tự nhận ra mình thật khác thường so với các bạn bè cùng trang lứa.



Vòng 1 khác thường khiến cô gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt.
“Thời thơ ấu là quãng thời gian đau buồn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi chỉ biết khóc và khóc rất nhiều” - mẹ của 2 đứa trẻ, cô Norman tâm sự. Cũng chính vì bộ ngực không bình thường mà cô luôn gặp khó khăn trong sinh hoạt thường ngày, từ việc lái ô tô hay đi ra, vào nhà.

"Mọi người hay gọi tôi là đồ béo phì và thường xuyên trêu chọc tôi vì thân hình quái dị. Khi đó, tôi đã cảm thấy rất tủi thân vì không thể xúng xính những bộ váy như những đứa trẻ bình thường, ngay cả những bạn trai cùng tuổi cũng không thích tôi”, cô Norma nói.

“Thực sự thì bản thân tôi cũng rất thích làm quen với các cậu bạn trai trong trường, nhưng tôi luôn tự ti với thân hình vừa béo vừa mập của mình. Tôi nhớ, hồi ấy có một bạn nam thích tôi nhưng cậu ấy lại dặn tôi không được tiết lộ cho người khác biết là cậu ấy đã nói chuyện với tôi. Câu nói này như xé nát tim gan tôi vậy”.



Cô như được tái sinh lần nữa khi gặp chồng mình, và giờ, cô đã là mẹ của hai đứa con.
Cuộc sống như địa ngục chỉ thay đổi khi cô gặp được “chàng hoàng tử” Alan, một sĩ quan không quân đã về hưu. Họ đã đi đến một đám cưới hạnh phục cách đây 13 năm, tuy nhiên chồng cô đã không may qua đời 6 năm về trước.

“Anh ấy như tái sinh tôi một lần nữa. Chồng tôi đối xử với tôi như một nàng công chúa vậy, yêu thương tôi và cưng chiều cả con cái”.

Khi đã có gia đình, ngay cả việc cho con bú cũng khiến cô Norma phiền lòng. Ngực quá lớn có thể sẽ bóp chết các con cô lúc nào không hay. Chưa kể tới việc trong quá trình mang thai, bộ ngực của cô ngày càng lớn hơn nữa.

Sau này, cô Norman cũng từng vài lần nhận được lời đề nghị phẫu thuật ngực, nhưng cô đều từ chối. “Tôi không cần phẫu thuật. Dù có bộ ngực lớn như vậy, nhưng lưng của tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi vẫn dùng các phương pháp trị liệu và luyện tập thể dục để tránh tổn thương đến chính cơ thể mình”, cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)