Tin tức - pháp luật 2012-11-10 07:45:16

Bình Định Kinh hoàng giây phút 5 học sinh cùng chết đuối.................


(Dân trí) - “Khi em quay lại bờ sông thì thấy các bạn đang ở dưới nước vùng vẫy, la ó. Em vội vàng lao xuống sống cứu bạn nhưng vì nước nước sâu nên đành bất lực nhìn các bạn ở lại dòng sông…”, một học sinh may mắn thoát chết kể lại giây phút kinh hoàng.
Rủ Nhau Tắm Sông, 5 Học Sinh Chết Thảm.

Sáng 10/11, gia đình và người thân đang tiến hành các thủ tục để chuẩn bị làm lễ an táng cho 5 học sinh xấu số (đều là học sinh lớp 9 trường THCS Ân Tường Tây) bị chết đuối thương tâm vào chiều hôm qua 9/11.
Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 16 chiều 9/11, tại sông Vực Quánh, một nhánh của sông Kim Sơn, ở thôn Kim Sơn, xã Ân Nghĩa (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã xảy ra vụ chết đuối rất thương tâm, làm 5 học sinh của trường THCS Ân Tường Tây (xã Ân Tường Tây, huyện Hoài Ân) tử vong. Được biết, 5 học sinh này đều là học sinh khá giỏi của trường.

Người dân nỗ lực lặn tìm kiếm thi thể 5 học sinh
Những học sinh xấu số gồm em Hoàng Ngọc Tín (con anh Hoàng Ngọc Điệp, thôn Tân Thạnh), Lê Trần Tuấn Khanh (con anh Lê Văn Hải, trú thôn Hà Tây), Phan Chí Kiệt (con chị Phan Thị Bé, thôn Phú Khương), Nguyễn Lê Triệu Vỹ (con anh Nguyễn Văn Phong, trú thôn Phú Khương) và em Nguyễn Hoàng Quy (con anh Nguyễn Văn Quốc, thôn Tân Thạnh).



Đến khoảng hơn 18 giờ chiều 9/11, thi thể 5 học sinh lần lượt được người dân và lực lượng chức năng tìm thấy (ảnh báo Tuổi trẻ).


Em Nguyễn Văn Hoài, một học sinh trong nhóm may mắn thoát khỏi tử thần, vẫn chưa hết bàng hoàng, kể lại: “Khoảng 13 giờ em cùng các bạn trong nhóm đến nhà bạn Thủy lớp phó học tập để làm chương trình phát thanh măng non cho trường nhân ngày 20/11. Sau khi tập trung xong, chúng em rủ nhau ra đoạn Vực Quánh (thuộc sông Kim Sơn) để tắm. Tuy nhiên, lúc đó em được phân công đi mua nước uống, đến khi quay lại bờ sông, thấy tiếng la ó dưới nước. Hốt hoảng em và Khanh cùng lao xuống cứu các bạn nhưng đoạn nước này sâu nên khi bạn Khanh lao xuống ngụp đầu bị uống nước, cố vùng vẫy, ôm em nhận xuống. Sau đó, em cố thoát được lên bờ, còn Khanh và 4 bạn còn lại đã nằm lại dòng sông…”.
Cũng trong chiều qua, ngay sau khi biết tin 5 học sinh bị chết đuối, đại diện lãnh đạo huyện Hoài Ân, Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục và lãnh đạo nhà trường nơi các em đang học đã đến thăm hỏi động viên, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.
………………………………………………………………………………….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)