Tin tức - pháp luật 2012-11-10 12:35:24

Ngỡ ngàng thế giới đẹp lạ trong ảnh panorama 360 độ


Những bức ảnh chụp Panorama 360 độ của nghệ sĩ Josh Sommers ở bang California (Mỹ) có thể đưa người xem đi từ ngạc nhiên đến thích thú bởi vẻ đẹp của thế giới tự nhiên hoàn toàn khác lạ, vượt quá những giới hạn nhận thức của con người.
Làm quen với nghệ thuật nhiếp ảnh từ năm 2006, đến nay, Josh Sommers đã trở thành nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng. Josh Sommers thường xuyên thách thức sự hiểu biết của người xem về thế giới và việc giải mã nhiều bức ảnh siêu thực của Josh là cả một kỳ công. Bộ ảnh mới mang tên Stereographic Projections của Josh Sommers tiếp tục khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi sự biến dạng của đối tượng trong các bức ảnh. Trong đó, nhận thức về thực tại được thay đổi, những đường thẳng biến mất nhờ một kỹ thuật tương tự như các kỹ thuật vẽ bản đồ được sử dụng để "dán" bản đồ thế giới vào một quả địa cầu. Để tạo ra một tác phẩm cuối cùng, Josh Sommers phải chụp trung bình 17 bức ảnh cho cùng một khung cảnh và sau đó kết hợp chúng lại trong một bức ảnh panorama 360 độ.
Josh Sommers chia sẻ: "Thông qua nhiếp ảnh, tôi có thể bày tỏ tâm trạng, cảm xúc và tầm nhìn mà không thể được thể hiện bằng bất cứ cách nào khác. Mục tiêu của tôi là không bao giờ ngừng học hỏi và nhiếp ảnh mang tới một phương tiện tuyệt vời để đảm bảo tôi đạt được mục tiêu này".
Ngắm những bức ảnh panorama 360 tuyệt đẹp của Josh Sommers:











































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)