Chuyện shock 2012-02-23 23:14:50

Bị phạt 6.000 USD vì đi xe đạp gây tai nạn


Một người đàn ông Bangladesh đã bị phạt 6.000 USD và bị cấm điều khiển tất cả các phương tiện giao thông trong vòng 5 năm vì tội đi xe đạp gây tai nạn chết người tại Singapore.



Shohel Abdul Bayes

Shohel Abdul Bayes (35 tuổi), một công nhân hàng hải, đã không chú ý khi rẽ phải từ đường Admiralty sang đường Sembawang (Singapore) dẫn tới vụ va chạm với anh Toh Eng Huat (57 tuổi), nhân viên giao hàng vào ngày 4/1/2011.

Được biết, Bayes đi cùng chiều với anh Toh nhưng do chuyển làn đường đột ngột nên khiến anh Toh đang điều khiển xe máy đâm vào đằng sau xe đạp của Bayes và lao đi thêm 28 mét nữa trước khi dừng lại. Bản thân Bayes cũng bị văng ra khỏi xe.

Do vết thương quá nặng, anh Toh đã tử vong khoảng 7 giờ sau khi được đưa vào bệnh viện.

Tại phiên tòa xét xử hôm nay (21/2), Shohel Abdul Bayes đã bị phạt 6.000 USD và bị cấm điều khiển tất cả các phương tiện giao thông trong vòng 5 năm.

Để xin khoan hồng, Harpal Singh Bajaj, luật sư của Bayes nói rằng thân chủ của mình là trụ cột trong gia đình và đã thừa nhận lỗi lầm cũng như cam kết cẩn thận hơn khi tham gia giao thông. Bayes tới Singapore làm việc từ năm 1999 và được thăng chức giám sát vào năm 2009.

Sầm Hoa (Theo straitstimes)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)