Tâm sự - chia sẻ 2012-06-07 06:04:02

BÍ MẬT ĐƯỢC KHAI QUẬT


Một chút riêng tư của mình share với mems VY.




Anh đã mang đi rất nhiều thứ của em: tình yêu, niềm tin, nụ cười… Và anh để lại cho em nhiều thứ khác: nỗi đau, thất vọng, nước mắt… với một cái xác vô hồn! Anh không yêu em? Hay anh chẳng yêu ai cả?? Anh chỉ yêu bản thân mình, và anh muốn anh được nhiều người yêu. Nếu đó là niềm vui và hạnh phúc của anh, thì nó được xây trên sự đau khổ và nước mắt của những ai yêu anh thật lòng!


Em đã phải đấu tranh với bản thân và trái tim của em rất nhiều. Em không cho phép mình tìm anh! Mặc dù trong lòng luôn nhớ anh… Em không nghĩ ra được từ ngữ nào có thể diễn tả hết được nỗi nhớ mà em dành cho anh. Em đã khóc rất nhiều… Và có một giọt nước mắt của em đã rơi xuống biển, bờ biển mà anh đã từng nắm tay em cùng đi dạo, anh đã ôm em thật chặt vào lòng. Em tựa đầu vào vai anh, một bờ vai êm, em cảm thấy rất bình yên. Em cứ tưởng chừng sẽ không bao giờ em bị tụt khỏi vòng tay ấm áp ấy của anh. Nhưng… Em không ngờ là chính em đang tự kéo mình rời xa vòng tay đó. Em ra đi vì… EM YÊU ANH. Em yêu anh nên em không muốn mình là một trong những người yêu của anh. Em yêu anh nên em không thể nào chấp nhận sẻ chia tình cảm của anh với người khác. Bởi vì em yêu anh nên em không muốn tham gia vào cuộc tranh giành với những cô gái cũng đang muốn được bên anh. Nên… EM RỜI XA ANH. Trong khoảnh khắc chia ly, anh không hề níu giữ em lại bên anh dù chỉ là một lời nói. Chắc có lẽ vì bên anh vẫn còn những người khác, nên sự tồn tại hay biến mất của em là không quan trọng. Em mới chợt nhận ra rằng: Em đã vào cuộc chơi một mình trong một trò chơi dành cho hai người.


Giờ còn đọng lại trong lòng em là những kỉ niệm mà mình đã từng có bên nhau mặc dù rất ít, nhưng đối với em nó rất đẹp. Em sẽ cất nó vào lòng như món quà kỉ niệm tình yêu mà anh dành tặng em. Em muốn gửi đến anh một lời: “Cảm ơn anh vì tất cả!”.




3bored3 Gửi đến TNT
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)