Tin tức - pháp luật 2011-11-18 09:45:38

Bị còng tay vẫn 'quan hệ' trong xe cảnh sát


[size=2]Dù đang bị còng tay đưa về đồn vì tàng trữ hàng cấm nhưng cặp nam nữ vẫn thản nhiên “quan hệ” trong xe cảnh sát.
[/size]

[size=2][/size]
[size=2][/size] [size=2]
Hôm 14/11, cảnh sát quận Montgomery, bang Texas (Mỹ) nhận được cuộc gọi thông báo một người đàn ông nằm bất tỉnh tại một nhà hàng ăn nhanh ở khu vực Porter của bang. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì thấy một người đàn ông tên là Howard Windham, 30 tuổi, đang cố gắng làm cho nạn nhân tỉnh dậy.

Kiểm tra ban đầu, cảnh sát phát hiện trên người nạn nhân có những viên thuốc Hydrocodone và Soma - hai loại thuốc nằm trong danh mục thuốc bị kiểm soát. Cảnh sát cũng phát hiện viên thuốc Soma trên người Howard. Kẻ bị tình nghi khác có mặt gần đó là Tina Marie Arie, 44 tuổi, thú nhận cung cấp những viên thuốc giảm đau cho hai người đàn ông kia.

[/size]

[size=2][/size]
Hành động của cặp đôi này gây sốc. Ảnh: Gawker
[size=2]
Nạn nhân được đưa ngay tới bệnh viện, còn Tina và Howard bị cảnh sát còng tay đưa lên ghế sau xe chở về đồn. Tuy nhiên, khi xe đi được một đoạn đường, viên cảnh sát nhìn vào gương chiếu hậu nhưng không thấy Tina đâu. Anh ta đã cho dừng xe để kiểm tra thì phát hiện dù cả hai nghi phạm đang bị còng tay nhưng khóa quần Howard đã kéo, còn Tina đang "hành sự" bằng miệng. Cặp nam nữ bị nhắc nhở trước khi xe tiếp tục đi.[/size] [size=2]Tina và Howard lần lượt bị cáo buộc cung cấp và tàng trữ chất trong danh mục bị kiểm soát. Trong khi đó, cả hai có thể đã phải đối mặt với thêm một tội danh có hành động thiếu tế nhị nơi công cộng nhưng các nhà chức trách cuối cùng quyết định hai trọng tội trên là đủ.[/size]

[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)