Tin tức - pháp luật 2013-07-12 10:53:25

Bị bạn trai cưỡng hiếp rồi thiêu sống


[size=6]Một cô gái 20 tuổi ở Ấn Độ hiện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bạn trai và đồng bọn cưỡng hiếp rồi thiêu sống khi cô dọa báo cảnh sát.[/size]

Vụ việc xảy ra tại làng Desarmau, thuộc quản lý của đồn cảnh sát Ekdil, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. TheoIndian Express, cô gái này có quan hệ tình cảm với một chàng trai tên Farman, cũng sống trong làng.
Ngày hôm qua, khi nạn nhân đến nhà Farman để thúc giục chuyện cưới xin thì bị tấn công. Theo đơn kiện của người anh trai, tên Farman và 5 gã đồng phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi cô gái dọa sẽ báo cảnh sát, Farman đã thẳng tay châm lửa thiêu sống bạn gái.
Cảnh sát cho biết nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện địa phương trước khi được chuyển sang bệnh viện Safai, tuy nhiên tình trạng của cô đang rất nguy kịch.
Hiện tên Farman và người nhà đã bỏ trốn và các nhà chức trách đang nỗ lực truy bắt chúng. Trong khi đó, vì quá tức giận với hành động nhẫn tâm của Farman, người dân trong làng đã kéo đến nhà và định đốt nhà y, tuy nhiên những người lớn tuổi đã kịp thời ngăn cản và đưa mọi chuyện vào tầm kiểm soát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)