Bóng đá 2011-08-12 13:04:10

Becks đang phát phì?


Trong khoảng 1 tháng qua, nhà Becks đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất bởi sự ra đời của cô công chúa nhỏ Harper Seven. Hiện 2 bên nội ngoại có rất nhiều thành viên tới Mỹ để chúc mừng cho vợ chồng David – Victoria. Và cũng chính vì thế, Becks đã thuê hẳn một ngôi biệt thự của đạo diễn Steven Spielberg ở Malibu để cả nhà được thoải mái nghỉ ngơi.

Chẳng biết có phải vì có quá nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình hay không (Becks đã không tập luyện cùng LA Galaxy trong 1 tháng qua) mà cựu thủ quân của ĐT Anh đang có dấu hiệu “phát tướng”. Người ta vẫn thường biết đến Becks với một thân hình săn chắc rất đàn ông và được hãng trời trang Armani mời cộng tác để quảng cáo những sản phẩm nội y, nhưng với những bức ảnh mới nhất thì đúng là anh đang béo ra.

Trong những bức hình mà các tay săn ảnh chụp được ngày hôm qua tại Malibu khi Becks chơi đùa với những chú nhóc nhà mình, ẩn sau chiếc áo phông của cầu thủ người Anh là cái bụng “1 múi” to tướng, hậu quả của những ngày tháng “chăm sóc” gia đình của cựu tiền vệ MU. Vì thế, đương nhiên Beckham sẽ phải tập luyện cực khổ trong thời gian tới để giảm mỡ bụng và thi đấu trở lại.



Cái bụng đầy mỡ của Becks




Việc nghỉ thi đấu và chăm sóc gia đình đã khiến Becks phát tướng?






Thân hình săn chắc ngày nào






3big_love3




FCBK 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)