Tin tức - pháp luật 2014-05-13 14:53:49

Bé sơ sinh khóc, y tá dùng băng dính dán miệng


Cậu bé 5 ngày tuổi bị y tá bệnh viện ở Philippines ngược đãi vì tội 'khóc quá ồn'.
Ngày 12/5, anh Ryan Noval, cha của cậu bé 5 ngày tuổi Yohannes Noval, đăng những hình ảnh con trai nhỏ của mình bị bịt miệng bằng một miếng băng dính lên Facebook. Anh tức giận cho biết đây là hành động của y tá khoa sản bệnh viện thành phố Cebu ở Philippines, nơi con trai anh đang được chăm sóc.
Trong hình trái, em bé đang ngủ với miếng băng dính dán ngang qua môi trên và hai má. Một bức ảnh khác, em bé khóc lớn trong khi miếng băng dính bắt đầu lỏng ra.
Anh Ryan Noval cho biết, vợ anh (Jasmine) đến thăm con vào buổi tối và thấy em bé mới 5 ngày tuổi bị bịt miệng bằng băng dính. Ngay lập tức, Jasmine hỏi y tá lý do và nhận được câu trả lời là vì "con của cô khóc quá ồn nên tôi đã dán băng dính lên miệng nó".
Theo lời kể của người cha trên Facebook, sau đó, Jasmine phát hiện tã của con mình đã ướt mà y tá không kiểm tra. Khi bỏ băng dính ra khỏi miệng em bé, nữ y tá còn làm môi bé bị xây xát.     
Cha mẹ bé Yohannes.
Cặp vợ chồng đã phàn nàn với bệnh viện Cebu về sự việc và yêu cầu một cuộc điều tra. "Con trai tôi không thể nói về trải nghiệm kinh khủng nó phải chịu đựng dưới bàn tay y tá trong bệnh viện, vì vậy chúng tôi phải lên tiếng cho con. Nếu bạn nghĩ đứa con mới chào đời của mình được an toàn, hãy suy nghĩ lại đi. Con của bạn có thể là những nạn nhân im lặng mà bạn chẳng hay biết", người cha viết trên Facebook và đăng kèm những hình ảnh ngược đãi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)