Chuyện shock 2011-03-02 02:25:54

Bé gái bị vi khuẩn "ăn" mất mũi :|


[size=2]Một bé gái năm tuổi, người Trung Quốc bị vi khuẩn tấn công, "ăn" mất mũi vì một căn bệnh lạ từ khi bé mới được 8 tháng tuổi.[/size]
Tháng 9-2006, bé Song Hua đột ngột bị sốt cao. Khi cơn sốt hạ, mũi cô bé bắt đầu đỏ, sau đó chuyển sang màu đen và bị hủy hoại hoàn toàn.

Bà Zhen Kunquan, mẹ của bé Song Hua cho biết gia đình đã đưa cô bé đến tất cả các bệnh viện ở Bắc Kinh để chữa trị bệnh cho Hua.






Các bác sỹ nhận định Hua đã bị nhiễm khuẩn Pseudomonas aeruginosa. Nếu không điều trị kịp thời, loại vi khuẩn này sẽ lây lan, hủy hoại mắt, miệng và cướp đi mạng sống của cô bé.

Chi phí điều trị cho căn bệnh của bé Song Hua khoảng 15.000 USD.

“Gia đình chúng tôi không có đủ tiền cho con gái chữa bệnh. Chúng tôi không biết làm gì hơn là đưa Hua trở về nhà và hy vọng những điều tốt lành sẽ đến với con gái”, bà Zhen Kunquan cho biết.

May mắn thay, căn bệnh của cô bé không tiến triển nặng thêm và có vẻ ổn định.

Tuy nhiên, cô bé thường xuyên bị bắt nạt, phải chịu sự ghẻ lạnh và những cái nhìn không thiện cảm từ phía các bạn cùng trường mẫu giáo.

Cha mẹ của bé Song Hua đang hy vọng con gái mình sẽ được các nhà hảo tâm giúp đỡ để bé có điều kiện phẫu thuật làm mũi mới với tổng chi phí khoảng 10.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)