Thời trang - làm đẹp 2014-06-05 03:36:43

{{{Bắt sóng 6 xu hướng bikini hot như sao Việt%^^%^%^


Mùa hè này, bạn đừng nên bỏ qua bikini lệch màu, bikini màu neon hay bikini vải thô xinh xắn nhé.
1. Bikini lệch màu
Những bộ bikini tưởng chừng như "cọc cạch" trên dưới lại là kiểu mốt hot nhất hè năm nay. Với kiểu đồ này, bạn có thể thử khả năng mix-match nhiều item với nhau để cho ra những bộ áo tắm khác biệt, tiện cho việc thay đổi. Hồng Quế chọn bộ đồ tắm với phần trên họa tiết tribal, phía dưới là chấm bi.
Kelly lại diện thiết kế trên chấm bi hồng chóe, dưới là quần xanh coban trơn để cân bằng.
Sắc tím pastel lãng mạn giúp bộ bikini của Hoàng Anh nổi bật nhưng không quá sặc sỡ.
Để mix bikini lệch màu không khó. Cách tốt nhất là bạn hãy chọn item có cùng kiểu họa tiết hoặc tương đồng màu sắc với nhau. Nhiều shop trên thị trường hiện nay đều bán kiểu áo tắm khá lạ này với giá từ 250-600 nghìn đồng.
2. Bikini cạp cao
"Gây bão" làng thời trang từ năm ngoái nhưng đến hè năm nay, bikini cạp cao vẫn là kiểu đồ hot nhất. Sở dĩ như vậy vì dáng áo tắm này có thể giúp đôi chân có cảm giác dài hơn.
Trà Ngọc Hằng diện bikini cạp cao in họa tiết hoa cực bắt mắt khi nô đùa cùng sóng nước.
Bikini cạp cao in họa tiết hoa là cách đơn giản nhất để bạn thử biến thành quý cô thập niên cũ, đậm chất cổ điển và sang trọng.
3. Bikini vải thô
Một biến tấu mới mẻ của mùa hè năm nay đó là bikini từ chất liệu vải thô với mục đích giúp người mặc không chỉ dễ dàng xuống nước mà còn thoải mái đi dạo trên bờ. Angela Phương Trinh kín đáo với bộ áo tắm kẻ ca rô tươi trẻ.

Chân dài Next Top Model Hà Thu cũng từng giới thiệu bộ sưu tập bikini từ chất liệu vải thô mát mẻ, lạ mắt.
Kiểu vải này thường được in nhiều kiểu họa tiết khác nhau, nhưng quen thuộc nhất là kẻ ca rô hoặc hoa nhí.
Kiểu bikini này không chỉ giúp bạn xuống nước mà còn là món đồ thoải mái, tiện dụng nếu muốn đi dạo trên bờ biển.
4. Bikini neon
Mùa hè là mùa của những gam neon rực rỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi diện một bộ bikini với sắc màu thật "nóng bỏng" để giải nhiệt ngày hè?
Mùa hè năm nay, sao Việt đua nhau diện bikini xanh coban và xanh chuối - những gam màu khá kén da nhưng về độ nổi bật thì miễn bàn.
Bộ bikini của Hồng Quế bắt mắt hơn nhờ những đường tua rua.
Bikini màu neon là kiểu dáng dễ tìm thấy nhất ở các shop thời trang hiện nay, giá cả cũng chỉ dao động trong khoảng 300 nghìn đồng là đã có một bộ rất đẹp rồi nhé.
5. Monokini
Monokini là kiểu áo tắm khoét eo hai bên, có tác dụng đánh lừa thị giác giúp vòng 2 của người mặc trở nên thon thả, duyên dáng hơn.
Monokini là sự kết hợp giữa vẻ kín đáo của áo tắm một mảnh và vẻ sexy của bikini. Khi đi cùng với nhau, kiểu dáng tinh tê của nó giúp tôn số đo đáng kể.
Để không bị hở hang hay rơi vào tình huống hớ hênh, nhớ đừng chọn những bộ bikini với phần khoét hai bên eo quá rộng nhé.
6. Bikini dây
Những bộ bikini dây tuy khó tìm nhưng lại vô cùng gợi cảm, giúp người mặc trở nên "nửa kín nửa hở" rất nóng bỏng.
Bạn có thể tìm thấy bikini dây ở những hãng thời trang như ASOS, Nasty Gal… Ngoài ra đặt hàng từ các trang Hàn Quốc cũng là một lựa chọn đáng thử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)