Tin tức - pháp luật 2014-02-21 08:08:15

bắt gọc băng "cướp giật" tại trung tâm... SG.


[size=6]Sau khi giật được giỏ xách của một phụ nữ, tên cướp xăm trổ đầy mình cùng đồng bọn bị người dân truy đuổi phải vứt xe chạy thoát nhưng bị bắt lại sau đó vài giờ.[/size]
Ngày 20/2, Công an quận 1, TP HCM, tạm giữ Trần Đỗ Công Quốc (19 tuổi), Lê Hồng Minh (21 tuổi), Hoàng Văn Đức (15 tuổi, cùng ngụ quận 2) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.
Nhóm cướp tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.
Trước đó, trưa 19/2, Quốc và Minh chở nhau bằng xe máy lang thang qua các tuyến đường ở trung tâm thành phố để tìm “mồi”. Khi đến trước số 27D Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, nhóm này tăng tốc rồi giật phăng chiếc túi xách có điện thoại iPhone, 500 nghìn đồng, 100 Euro… của một người phụ nữ
Nghe tiếng tri hô, nhiều người đi đường đã ép ngã xe bọn cướp khi chúng bỏ chạy được một đoạn ngắn. Quốc và Minh quăng xe lại hiện trường rồi tẩu thoát.
Cảnh sát xác định chiếc xe mang biển số giả. Ngay sau đó nhiều trinh sát quận 1 đã được tung ra truy tìm bộ đôi cướp giật. Đến chiều cùng ngày, các đặc nhiệm phát hiện Quốc đang đi cùng một cậu bạn nên yêu cầu về trụ sở làm việc. Nam thanh niên thừa nhận đã thực hiện vụ giật túi xách trước đó và khai ra người đi chung. Cảnh sát tiếp tục ập vào tiệm Internet ở quận 2 bắt thêm Minh và Đức đang ngủ ở đó. Băng này cho hay quen nhau qua những lần chơi patin trong Thảo Cầm Viên.
Làm việc với cơ quan điều tra, Đức còn thừa nhận đã thực hiện trót lọt vài vụ cướp giật tài sản khác tại phường Bến Nghé. Trong đó có vụ giật điện thoại của người phụ nữ nước ngoài đang đi từ cổng sau Thảo Cầm Viên ra hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai.
Cảnh sát kêu gọi những nạn nhân của nhóm cướp này đến trình báo để làm rõ vụ việc.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)