Bóng đá 2012-07-21 02:59:30

Barca định "thừa nước đục nước câu"?


(BongDa168.com) - Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo thì hiện Barca đang theo đuổi Santi Carzola của Malaga.



Santi Cazorla- Ảnh Getty


Mối quan hệ giữa Malaga và Santi Carzola đang ngày càng trở nên căng thẳng. Nếu không được thanh toán các khoản trong hợp đồng thì rất có thể "mối tình" giữa Carzola và các ông chủ Ả Rập sẽ kế thúc. Hợp đồng giữa Malaga và Carzola có kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng nếu như đối bóng xứ Andalusia không hoàn thành nhiệm vụ thanh toán trên. Như vậy Carzola hoàn toàn có thể tìm cho mình bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do vì anh vẫn chưa được CLB Malaga thanh toán đầy đủ các khoản.

Mặc dù hiện kế hoạch chủ yếu là tăng cường hàng hậu vệ nhưng trước một "món hời" dâng tới miệng như Carzola thì Barca không dễ gì bỏ qua. Đội chủ sân Camp Nou cũng không muốn quá ồn ào trong vụ này mà âm thầm lôi kéo, bởi nếu không các CLB khác nhảy vào thì hỏng việc. Ngay khi Carzola rời Malaga cũng là ngày Barca tìm mọi cách kéo anh về.

Năm nay 27 tuổi, Santi Carzola sở hữu những phẩm đầy đủ chất của một tiền vệ tấn công, điều này cũng đã được kiểm chứng trong màu áo Villareal trước đây cũng như tuyển TBN. Trong cuộc đua này thì Barca đang chiếm lợi thế lớn bởi Carzola chơi rất thân với một số cầu thủ Barca nhất là Xavi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)