Scandal 2012-10-01 16:42:18

Bảo Anh của The Voice trần tình về hình ảnh 'gái hư'


Chỉ có 15 phút cho cuộc trò chuyện ngắn ngủi, thí sinh 20 tuổi và sở hữu gương mặt, giọng hát trong sáng được Hà Hồ nhận xét là "Taylor Swift Việt Nam" nhanh chóng phản pháo lại việc bị cư dân mạng quy chụp là "gái hư".

[indent]
Bảo Anh như thiên thần với gương mặt và giọng hát trong sáng trên sân khấu The Voice.

Và những hình ảnh ngoài đời bị cư dân mạng nhận xét là ăn chơi, sành điệu…

- Từ một hotgirl, trở thành thí sinh của “The Voice” và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng ở tập 4. Điều đó đã làm thay đổi cuộc sống của chị như thế nào?

- Tôi chưa bao giờ muốn mình là hot girl và những người thân cũng chẳng ai gọi tôi vậy cả. Tôiđi thi The Voice vì muốn thử sức mình. Tôi cũng không ngờ phần thi của mình lại được mọi người yêu thích đến vậy. Sau khi phát sóng tập 4 của chương trình, một ngày sau trang cá nhân của tôi được mọi người subscriber tăng gần 10 nghìn người. Rất nhiều comment khen và chúc mừng, còn rất nhiều bạn tôi chưa từng biết ở khắp mọi nơi cũng lập cho tôi những trang fanpage với những từ “ bấn loạn”, “phát cuồng” làm tôi ngại quá (cười). Nói chung hiện giờ tôi đang hạnh phúc và cũng không khỏi ngỡ ngàng khi được quan tâm nhiều vậy.

- Có trong tay giải thưởng của “Tiếng ca học đường” nhưng chỉ có hai trong 4 vị huấn luyện viên nhấn nút chọn chị. Thực sự chị có hài lòng vì giọng hát của mình chưa chinh phục một cách tuyệt đối các giám khảo?

- Có 2 vị chọn là tôi vui lắm rồi, chỉ sợ không ai chọn. Thực sự hôm đó tôi thấy mình hát không tốt như lúc tập. Khi tôi vừa hát câu đầu thì mọi người vỗ tay nhiều quá làm tôi không nghe rõ nhạc. Và phải mất mấy câu sau tôi mới lấy lại tinh thần. 2 vị giám khảo còn lại không chọn, cũng có thể đội của anh, chị ấy đã có bạn cũng có chất tương đồng tôi rồi hoặc đã đủ người vì tôi thi gần như cuối cùng.

- Nhiều người nói chị về đội của Trần Lập là một thiệt thòi bởi với ngoại hình cũng như chất giọng của chị hợp với đội của Hà Hồ hơn, chị nghĩ sao?

- Tôi thì lại không nghĩ thế. Tôi nghĩ mọi thứ đều là cơ duyên cả. Vì sự mạnh mẽ trong giọng hát của anh Trần Lập với cách hát nhẹ nhàng của tôi, tôi nghĩ có khi là sự tương phản nhưng cũng có khi là sự cộng hưởng thú vị. Mọi người hãy cứ chờ xem nhé.

- Mọi người cho rằng Hồ Ngọc Hà quá lời khi nhận xét chị là “Taylor Swift của Việt Nam”. Còn chị, chị thấy mình có xứng đáng với lời khen này?

- (Cười) Tôi rất cám ơn chị Hà đã ưu ái khi nói ra điều đó, nhưng tôi cũng thấy mình chưa xứng đáng với lời khen như vậy đâu. Nếu có giống thì cũng giống một chút ít về chất giọng trong sáng và về cái sở thích tết tóc chăng?

- Khi làm việc với HLV Trần Lập, chị nhận thấy anh ấy là người như nào?

- Anh Lập có vẻ bề ngoài hầm hố nhưng thật sự anh ấy hiền lắm, nhiều khi cả đội còn hùa vào “ăn hiếp” anh Lập. Anh Lập còn rất tâm lý và tận tình giúp đỡ các thí sinh. Tôi vui và hài lòng khi được làm việc với một người có chuyên môn cao như anh ấy.

- Trong số những gương mặt được chọn vào vòng Đối mặt, chị đánh giá cao ai và ai là đối thủ ngầm của chị?

- Thực sự mới chỉ là vòng Giấu mặt, mỗi người hát một ca khúc cũng chưa thể đánh giá được gì nhiều. Cá nhân tôi không đặt ra ai sẽ là đối thủ của mình cả. Được chọn vào vòng thi này bây giờ tôi chỉ cố gắng làm tốt hơn chính mình ở mỗi vòng thi, như thế sẽ thoải mái hơn.

- Ngoại hình xinh xắn, mỏng manh như thiên thần có phải là lợi thế của chị ở chặng đường đua sắp tới?

- Như mọi người đã biết, để lựa chọn vào vòng sau thì cần phải có giọng hát tốt. Nếu giọng hát của tôi không thuyết phục được thì tôi cũng sẽ không được chọn. Khi xác định tham gia cuộc thi The Voice thì tôi biết các bạn thí sinh ai cũng hát hay vì cuộc thi này giọng hát là yếu tố được đưa lên hàng đầu, nên tôi phải cố gắng nhiều hơn. Còn ngoại hình chỉ là sự may mắn chứ không quyết định tất cả.

- Được HLV hết lời khen ngợi, khán giả kỳ vọng, chị có bị áp lực cho những vòng đấu tới?

- Thực sự là áp lực rất nhiều so với đêm thi vòng Giấu mặt. Vòng Giấu mặt tâm lý tôi thi thoải mái lắm, còn vòng này thì tôi lo đến mức tập đến mất tiếng và phải đi chích thuốc. Vì nếu không làm được tốt hơn hoặc chí ít cũng bằng đêm thi đầu thì xem như phụ lại sự kỳ vọng của mọi người. Báo chí cũng hẹn phỏng vấn nhiều nhưng tôi không sắp xếp được thời gian để gặp hết mọi người vì tôi đang nỗ lực tập luyện cho vòng thi Đối đầu.

- Chị kỳ vọng như thế nào sau cuộc thi này?

- Giờ tôi chỉ biết tập trung tập luyện cho từng vòng thi thôi, cũng chưa biết sẽ dừng lại ở vòng nào mà.

- Được biết đến với hình ảnh dễ thương, trong sáng trong tập 4 của "The Voice" nhưng rất nhiều câu hỏi đặt ra liệu đó có phải con người thật của Bảo Anh khi những hình ảnh chị trang điểm đậm, sắc sảo và ăn mặc sành điệu, chịu chơi ở đời thường?

- Đời thường tôi không bao giờ trang điểm đậm hay sắc sảo. Bởi bản thân luôn thích sự tự nhiên vốn có. Những hình ảnh mà chị đề cập trên là do trang báo đó lấy từ trang cá nhân của tôi, là hình ảnh hậu trường tôi tham gia một vài chương trình ca nhạc sau Tiếng ca học đường như Thay lời muốn nói hoặc lúc tôi đi chụp thời trang cho một số tờ báo. Tôi nghĩ mọi người quy chụp tôi sành điệu, ăn chơi như vậy quả là phiến diện.

- Và sau khi xem những hình ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng chị “diễn” để thu hút fan?

- Chín người mười ý, nhưng chẳng lẽ tôi hát Safe and sound lại mặc đồ sexy sao. Ngoài đời tôi cũng mới là cô gái 20 tuổi, hiện đại và có cá tính riêng mà.

Những hình ảnh mới này của Bảo Anh được sự hỗ trợ của stylist Đỗ Long, nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, trang điểm D.Y và làm tóc Daniel Wong.

- Cũng trên mạng xã hội, chị chụp hình khá thân thiết với một người bạn trai. Đây có phải là người yêu của chị?

- Không có hình ảnh thân mật nào cả, đấy là những người bạn thân của tôi khi tham gia cuộc thi Tiếng ca học đường thôi. Chúng tôi thân nhau nên chụp hình nhắng nhít vậy đấy chứ không phải bạn trai gì đâu.

- Được biết gia đình chị làm kinh doanh, vậy bố mẹ có ủng hộ chị theo đường ca hát?

- Hiện tại, ngoài công việc marketing ở spa, lúc rảnh rỗi tôi phụ giúp gia đình ở tiệm gà Bảo Anh trên đường Trần Phú, quận 5. Mẹ không ủng hộ việc tôi theo con đường ca hát vì mẹ muốn con gái phải giỏi kinh doanh giống mẹ thôi (cười).


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)