Xóm con trai 2012-06-07 03:11:45

bản tử thần


Dưới đây là bản tử thần của AE ta đừng lại mà vướng vào nhá sẽ mang họa dài dài khổ 1 thời gian 3ahhyes3:

1/ Nhiều chuyện: hầu như con gái đứa nào cũng vậy 3curse3 tùy thuộc vào ít hay nhiều mà thui (nếu ít thì bọn mình khỏe 3crisp3, nếu nhiều thì sẽ chuyển qua câu Khẩu Phật Tâm Xà), lúc đó Ae sẽ mệt lắm, mà chắc chắn ai củng sẽ dính, (nhất là tuổi về già 3crisp3 khổ thân).
2/ Gian dối: loại này thì Ae nên tránh xa, AE sẽ bị 1 vố đau vì bị gái dụ ( lừa gạt ) lừa dối ta. yêu nhầm mấy cô có tính này Ae sẽ dễ đoàn tụ ông bà hơn, vì yêu là cái chết bất thình lình mà 3congratz3.
3/ Chanh ? : càng đẹp thì càng chảnh đó là điều tất nhiên 3crisp3, nhưng có 2 loại nhá Ae:
* là hỏa chưa có chủ nên tạm chấp nhận đc (chưa biết tính tình ra sao nhưng có triển vọng) chảnh không quá mức.
* Chảnh với 1 cách mà người ngoài nhìn vô còn thấy ghét( ỷ giàu đẹp gái kinh thường mọi người xung quanh) cái này khuyên AE tránh xa cho đẹp trời.
4/ Điệu đà: cái này thì đứa con gái nào thì trả có, nhưng có nhiều đứa điệu đà rất thái hóa, làm mọi người nhìn ko ưa tý nào, cái này là khuyên các chị em nhá. ( Nếu có đọc )
5/Mê tiền, hot boy: Mê tiền có rất nhiều loại phụ, mà nói chung vì đồng tiền cái gì cũng có thể làm đc. còn về vấn đề mê trai 3crisp3 ( mấy bả đừng nói là con trai hay núi này nhìn núi nọ: xin thưa con gái cũng hok khác đâu nhá). và đây là 1 câu chuyên vui 3congratz3
[size=3]Hàng ngày Tôi luôn cùng Bạn gái đi đến Điểm dừng xe Bus

Thế nhưng chẳng biết từ bao giờ, Đối diện điểm chờ xe Bus luôn luôn có một người đàn ông đẹp trai ngồi trên chiếc xe SH bóng bẩy, nhìn cô ấy liếc mắt đưa tình

Bạn Gái tôi ban đầu không thèm để ý tới, thế nhưng người kia vẫn cứ đúng giờ xuất hiện mỗi ngày

Dần dần bạn gái tôi đối với Hắn càng ngày càng chờ mong, đối với tôi càng ngày lại càng lãnh đạm

Cho đến một ngày, Hắn cầm một bó hoa hồng đến trước mặt Cô ấy hỏi:

-Chia tay với hắn được không ?

-Đương nhiên. (Nàng phấn khích trả lời)

Hắn lại chuyển hướng qua tôi:

"Cô ta đã bỏ anh rồi đấy, giờ làm… Bạn trai e nhé"

-abcxyz!@#$%^&*(.)

……………………..
.
.
.
Sợ chưa =)).
[size=2]
6
/không biết nấu ăn, suy nghị quan tâm thấu hiểu người khác: con gái mà nấu ăn ko biết thì không thể chấp nhận đc. tuy đàn ông mình cũng biết nấu ăn( thậm chí còn nấu ăn ngon hơn các bả) nhưng Ae chỉ phụ giúp phần nào, chứ phụ nữ mà không biết nấu ăn thì giữ hạnh phúc gia đình thì sau đc. Quan tâm thấu hiểu là phải tập từ từ, mà hiên nay con gái bây giờ ít khi hiểu đc ý của bạn trai mình lắm, chỉ bọn con trai như mình phải hiểu ý nó 3blingeye3, đều này mai mốt sẽ làn tan hạnh phúc gia đình đó.



nói tóm lại 3big_love3 mình cầu mong có đc 1 bạn gái chỉ cần không quá xấu, biết quan tâm và thấu hiểu ( đặc biệt là nấu ăn là ok rồi) Hoa đẹp là hoa của đại gia. hoa hạnh phúc là hoa của mình. 3big_love3[/size][size=2]
[/size]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)