Scandal 2010-06-04 17:07:58

Bạn kết cặp đôi nào ?


Show biz Việt có vẻ như đang vào thời của các ca sĩ (CS) không lo ca hát, mà chỉ khoái gây sốc để được công luận chú ý. Đáng lưu ý là họ đang kết thành những cặp đôi để cùng gây “tiếng vang” để “lợi anh, lợi ả - lợi cả đôi đường”.

CS Tim sau một thời gian trầm lắng vì tranh chấp nghệ danh Tim với công ty Thiên Thi, như hết chiêu nên chọn cách tung hê chuyện tình ái. Tim kể huỵch toẹt chuyện từng “vượt rào” với CS Minh Hằng khi cô vừa tròn… 17 tuổi. Do hiện Minh Hằng đang “hot” hơn với nhiều dự án phim, ca nhạc, nên Tim muốn tranh thủ mối quan hệ ngày trước để hâm nóng tên tuổi.

Tim kể huỵch toẹt chuyện từng “vượt rào” với CS Minh Hằng khi cô vừa tròn… 17 tuổi

Về phần Minh Hằng, cô lại hứa hẹn sẽ họp báo để vạch mặt Tim. Chưa biết ai sẽ được lợi hơn trong vụ này, nhưng rõ ràng, Tim đang bị khán giả đánh giá thấp vì không đáng mặt đàn ông khi tiết lộ chuyện tình.
CS Thuỷ Tiên thay vì ra album mới, dành tập luyện cho các tiết mục biểu diễn thì lại tận dụng các mối quan hệ tình ái để khiến dư luận phải bàn tán về mình. Không chỉ khoe chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, Thuỷ Tiên còn “tích cực” lên tiếng mỗi khi Công Vinh bị kỷ luật, chấn thương, nghỉ dưỡng… Thuỷ Tiên còn sẵn sàng lật lại chuyện tình đã qua với Ưng Hoàng Phúc, tiết lộ thêm những chi tiết về bản hợp đồng tạo scandal mà cô là nhân vật chính…

Với tư cách là một học giả, nghiên cứu sâu về bộ môn khoa học Đông Phương này, tôi tiên đoán mối tình họ sẽ sớm tan

CS Quỳnh Nga vừa phát hành album vol.1 Sắc đẹp với cách quảng bá “không đụng hàng”: Cô tự nhận mình là nạn nhân của một vụ quấy rối và đánh ghen trên máy bay. Có vẻ chưa đủ đô, Quỳnh Nga còn tranh thủ trần tình về quan hệ tình cảm với CS Khánh Phương - nổi tiếng với ca khúc Chiếc khăn gió ấm.
Cả Khánh Phương và Quỳnh Nga đều không bỏ lỡ cơ hội “quảng bá” cho nhau khi có dịp, dù chuyện tình cảm của cả hai chỉ có “giá trị quảng bá” là chính! Cách gây chú ý của cặp đôi này tương tự mối quan hệ chỉ để gây “tiếng vang” của Tuấn Hưng – người mẫu Vũ Thu Phương dạo trước.

Cả Khánh Phương và Quỳnh Nga đều không bỏ lỡ cơ hội “quảng bá” cho nhau khi có dịp

Khi Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của công luận vì có thai với Cường đôla, đáng buồn cười là một loạt CS khác đã tận dụng cơ hội này để lên tiếng… phủ nhận quan hệ với Cường đôla: Trương Quỳnh Anh, Mai Khôi, Yến Trang, Duyên Anh…
Việc các CS này nhanh nhẩu lên tiếng có vẻ chỉ để được công luận chú ý, ít nhất là họ đều được các báo mạng viết bài phỏng vấn chi tiết về chuyện “không có quan hệ với Cường”.

Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của công luận vì có thai với Cường đôla

Một khi CS mải lo tìm chuyện lùm xùm để được chú ý, nghiệp vụ và chất giọng của họ bị xem nhẹ là điều đương nhiên. Và, thay vì quý mến CS bởi bài hát, phong cách trình diễn, khán giả chỉ nhớ đến CS này đã quan hệ với đại gia, CS nọ từng “vượt rào” ở tuổi vị thành niên… Thật đáng buồn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)