Tình yêu - giới tính 2013-09-03 10:22:59

bạn có phải người...............nghiện sex?


[justify]Nếu trong đầu bạn luôn nghĩ đến sex, luôn có những cuộc tình vụng trộm thì rất có thể, bạn đã nghiện sex.[/justify]
[justify]Nghiện tình dục được coi là một thứ bệnh, nó khiến bạn mất kiểm soát bản thân, khó tập trung vào công việc, lúc nào cũng thèm khát cảm giác sex.Thậm chí, khi gặp một người lạ nào đó, bạn cũng luôn băn khoăn rằng liệu người ta khi ân ái với mình sẽ như thế nào.
Đây là một chứng bệnh khá nguy hiểm, nó xảy ra do tư tưởng, hành vi và thậm chí là lối sống lệch lạc của bạn trong quá khứ. Nếu như không giải thoát mình khỏi chứng bệnh này, bạn sẽ chìm sâu trong những cuộc hoan lạc, không lối thoát.
Do đó, hãy nhanh chóng nhận thức bản thân xem mình có thực sự mắc phải chứng bệnh này hay không
1. Thường xuyên nghĩ và khao khát sex
Người bị chứng nghiện sex có biểu hiện đầu tiên đó là hay nghĩ đến sex, lúc nào trong đầu anh ta/cô ta cũng mường tượng ra cảnh sex của mình với người cũ hay một nhân vật nổi tiếng hoặc bí hiểm nào đó. Nếu ở phụ nữ thì phần đông là nghĩ đến những cảnh sex với người cũ, những lần khiến bạn thăng hoa và hạnh phúc. Càng nghĩ đến nó thì nữ giới càng bùng lên khao khát và gặp gỡ tình xưa dù điều đó hiện không thể được.
Ở nam giới, khi bạn nghĩ đến sex, bạn thoáng hơn, có thể ân ái hay làm ‘chuyện ấy’ với bất kì cô gái nào, đôi khi bạn mong muốn đó là người nổi tiếng, hay một người lạ mặt nào đó nhưng thật hấp dẫn và sexy. Bạn cũng luôn có những khao khát và mong muốn trong chuyện ‘yêu’.

Bạnhay có những cuộc tình vụng trộm (Ảnh minh họa)
2. Hay bị cuốn hút bởi những bức hình nóng bỏng, những trang web đen
Những người nghiện sex luôn có khao khát về tình dục, và cách giải tỏa khao khát dễ nhất đó là ngắm những bức hình đồi trụy, hay truy cập những trang web đen. Đó là khi ham muốn của bạn không được giải tỏa, bạn sẽ mong muốn thỏa mãn bằng cách nhìn chăm chú, tranh thủ từng giây phút rảnh để ‘cắm đầu’ vào những trang đó. Nếu người bình thường chỉ nhìn những hình ảnh sexy trong một phút giây rồi thôi để đi làm việc thì bạn lại khác, bạn nhìn kĩ càng và luôn tận dụng giờ làm việc để ‘nhìn ngó’.
3.Hành vi tình dục không bình thường
Những người nghiện sex luôn có đời sống chăn gối bí ẩn. Họ dành sự quan tâm lớn cho những tụ điểm tệ nạn, họ săn tin tức trên báo về nơi đó để nếu có dịp sẽ qua ‘thử hàng’. Họ rành những nơi có gái mại dâm, massage, và nếu lỡ bước chân vào đó thì sẽ khó kiểm soát bản thân mình.
4. Quan hệ vợ chồng căng thẳng
Người nghiện sex nếu có vợ/chồng hoặc bạn tình sẽ có thể thường xuyên tranh cãi, gây lộn, đối xử thô bạo với một nửa của mình nếu như không được đáp ứng nhu cầu tình dục. Và thường là, khó ai có thể đáp ứng nhu cầu chăn gối cho một người có những khao khát sex quá mức như vậy.

Bạn luôn khao khát ‘yêu’ (Ảnh minh họa)
5. Có nhiều cuộc tình vụng trộm
Chính vì bạn đời không đáp ứng được nhu cầu tình dục, đi với gái lại không an toàn nên những người đàn ông nghiện sex thường có những cuộc tình vụng trộm, đơn giản để thỏa mãn ham muốn ‘chuyện ấy’. Họ sẽ nhân danh tình yêu để tán tỉnh những cô gái trẻ trung ngây thơ nhằm để được đáp ứng ham muốn của mình.
6. Hay thấy bứt rứt, tội lỗi
Có nhiều cuộc tình ngoài luồng, không chung thủy với vợ/chồng, hay ngó nghiêng những trang web tội lỗi, chính vì thế, những người nghiện sex hay cảm thấy tội lỗi, thấy mình bị làm nhiều việc sai trái, do đó, họ cũng hay mặc cảm về bản thân, và đôi khi phải trốn tránh những cuộc nói chuyện hay những chương trình về tổ ấm, sự chung thủy.
7. Có hành vi khiêu khích tình dục chốn công cộng
Đôi khi không kiểm soát được bản thân, không có bạn tình hay những mối quan hệ giấu giếm, bạn lên cơn thèm sex, và khi đó, ở chốn công cộng, bạn có thể có những hành động khiếm nhã như cố tình động chạm vào một cô gái, hoặc nơi công sở có hành vi quấy rối tình dục. Đó đều là những hành vi khiếm nhã cần tránh.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)