Nhạc 2010-03-07 11:28:50

Bà ngoại DJ gây sốt khắp các hộp đêm


Bà ngoại DJ gây sốt khắp các hộp đêm

Bà Ruth Flowers được mệnh danh nữ hoàng DJ ở châu Âu khi người phụ nữ 69 tuổi luôn là khách mời của các CLB nổi danh ở châu Âu.



Bà Flowers ăn mặc trẻ trung, phong cách. Ảnh: Hearty.
Trên khắp châu Âu, đặc biệt ở Pháp, danh tiếng của bà Flowers được nhiều người biết tới. Diện chiếc áo khoác sành điệu, đeo cặp kính đen, người phụ nữ Anh với nickname "Mamy Rock" được mời tới biểu diễn ở những CLB nổi danh nhất.

Niềm đam mê tới với bà Flowers ở tuổi 65 sau khi dự tiệc sinh nhật của cháu trong hộp đêm ở thành phố London. Bà nhanh chóng phải lòng âm nhạc sôi động tại đây. Không giống như những người cùng tuổi, bà Flowers thích thưởng thức những bài hát ồn ào.



Người phụ nữ sắp sang tuổi 70 biểu diễn ở nhiều hộp đêm. Ảnh: Life.
DJ 69 tuổi từng là ca sĩ có học hành bài bản. Sau khi biết được đam mê mới của mình, bà Flowers bắt đầu ngay vào việc tìm tòi cách sử dụng máy móc, kỹ thuật biểu diễn.

Theo Xinhua, giáo viên của bà Flowers là nhà sản xuất người Pháp 28 tuổi, Aurelien Simon, đánh giá người học trò có tài năng thực sự. "Tôi giải thích những điều căn bản của nhạc điện tử và bà ấy tạo ra phong cách cho riêng mình", Simon chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)