Nghệ thuật - blog 2016-07-21 20:19:16

Bà mẹ chế ảnh người nổi tiếng phơi bày sự thật của việc làm mẹ


Một bà mẹ đã tái hiện lại các bức ảnh lung linh mà các ngôi sao chia sẻ trên trang cá nhân của họ thành những bức ảnh không thể chân thực hơn về việc làm mẹ. Ý tưởng hài hước này đã được hàng trăm nghìn bà mẹ ủng hộ và tán thưởng
Celeste Barber là một diễn viên hài người Úc, ngoài ra cô cũng là một nhà văn. Với những kinh nghiệm và trải nghiệm của việc làm mẹ của 4 đứa con - 2 trai, 2 gái, Barber hẳn là người thấm thía nhất việc làm cha mẹ sẽ vắt kiệt sức của bạn như thế nào, và để "sống sót" bạn không còn cách nào khác là luôn phải tìm thấy sự hài hước trong công việc làm cha mẹ của mình.

Một trong những cách cực kì thú vị mà Barber đã làm là "chế" lại những bức ảnh của các bà mẹ nổi tiếng trên trên trang Instagram hay hình ảnh trên các tạp chí từ những trải nghiệm thực tế của một người-mẹ-bình-thường. Những "gia vị" gần gũi đầy tính "tả thực" đó đã thực sự mang đến niềm vui và sự đồng cảm cho rất nhiều các bà mẹ khác. Sau khi đăng tải những bức ảnh "chế" này, tài khoản Instagram của Barber đã có hơn một triệu người theo dõi, mỗi bức ảnh cô đưa lên cũng đều nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích.





Barber chia sẻ: "Tôi chỉ muốn làm điều gì đó khiến mình vui vẻ và cũng mang đến niềm vui cho mọi người. Tôi mong những bức ảnh của tôi sẽ giúp các bà mẹ mỉm cười khi họ giặt giũ, nấu nướng, giúp con làm bài tập hay dọn bãi chiến trường mà con vừa nôn trớ ra….". Cô cũng hi vọng những người theo dõi mình, đồng thời cũng là những người đang làm cha mẹ sẽ nhận ra rằng "bình thường là một điều tuyệt vời", bởi đó mới chính là cuộc sống mà bạn nhận được niềm vui, sự háo hức và những kỉ niệm đáng nhớ từ những đứa trẻ của mình.























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)