Chuyện lạ 2011-09-29 05:09:12

Áp lực bài tập về nhà, 3 học sinh tự tử ( Trung Quốc )


[size=2]Các bạn ấy chia sẻ: 'Chết thì không phải làm bài tập về nhà nữa…' 3blur3[/size]


3 học sinh nữ nhảy lầu vì áp lực học hành quá căng.
Áp lực học hành quá căng thẳng khiến cho 3 em học sinh tại trường Tiểu học Trung tâm Saiyang, Giang Tây, Trung Quốc nhảy lầu. Sự việc diễn ra vào đầu tuần trước và tất cả các em đã phải nhập viện.

Tờ Chinasmack đưa tin, em Huang, 10 tuổi nói khi đã qua cơn nguy hiểm: "Trước khi đi học vào hôm thứ 6, em đã không làm bài tập. 2 bạn Wang Huan, Kông Huân cũng giống em. Tất cả chúng em không dám đến trường, ở nhà làm hết số bài tập được giao, nhưng không thể hoàn thành nổi". Đó là lúc chúng em cảm thấy quá bế tắc, bạn Kông Huân đã nghĩ ra một cách, là nhảy khỏi tòa nhà để kết thúc sự sống. Như vậy mới thoát khỏi việc làm bài tập về nhà.

1 trong số 3 bạn không muốn nhảy, nhưng thật sự, nỗi sợ hãi bị cô giáo phạt đứng góc lớp và bêu mặt ở ngoài cửa lớp vì không làm bài tập là hoàn toàn có khả năng. Đây là lý do khiến em đã nắm tay cùng với các bạn… nhảy lầu.

Trong 3 bạn học sinh đó, Kông Huân bị chấn thương nghiêm trọng nhất, bạn bị gãy xương bả vai, tràn khí màng phổi và chấn thương nội tạng. Bà ngoại Huân nói, biết Huân nghịch ngợm nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng nó dám nhảy lầu để tự tử như thế.

Máu chảy và những vết bầm tím trên khuôn mặt của 3 nữ sinh khiến ai trông thấy cũng phải xót lòng. Khi được hỏi, không biết các giáo viên có thường xuyên trao đổi việc học với phụ huynh các em không, có quan tâm đến đời sống tinh thần của những học trò mình? thầy hiệu trưởng Zhou Liang đã từ chối chia sẻ và chỉ nhấn mạnh đây là một tai nạn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)