Teen 24h 2012-07-14 09:30:59

Anti K-Pop đâu mời vào...Sao Hàn hóa mỹ nhân nhờ thẩm mỹ...


[size=2]Với sự giúp sức của công nghệ phẫu thuật, các cô gái Hàn hoàn toàn có thể lấp liếm gốc gác 'mắt một mí, cằm thô' và vươn tới vẻ đẹp… hoàn thiện.[/size]


Đăng quang Miss Korea 2012 hôm đầu tháng 7 vừa rồi, Kim Yu Mi vấp phải sự chỉ trích và thất vọng của dư luận sau khi loạt hình thời đi học của cô được hé lộ. Nhiều người còn nhận ra Hoa hậu giống nữ diễn viên Park Min Young đến từng ánh mắt, nụ cười, như thể họ cùng được nhào nặn từ một viện thẩm mỹ. Trước sức ép của dư luận, Kim Yu Mi vẫn giữ im lặng.


Nhắc tới những sản phẩm thành công của công nghệ thẩm mỹ, không thể bỏ qua trường hợp của "Nữ hoàng quảng cáo" những năm thập niên 90 Kim Nam Joo. Được thành công như ngày hôm nay, có lẽ diễn viên nổi tiếng mỗi ngày đều thầm cảm ơn… các bác sĩ phẫu thuật, bởi với dung mạo mới cùng tài năng thiên bẩm, cô hoàn toàn chinh phục khán giả, và cả anh chồng đẹp trai Kim Seung Woo nữa.


Hoa hậu Hàn năm 1998 Lee Hye Won từng muốn tìm đến cái chết sau khi công chúng rêu rao rằng thân thể cô, từ khuôn mặt tới bộ ngực đều là sản phẩm của công nghệ "dao kéo". Nhìn những tấm ảnh thời Lee Hye Won còn nhỏ, thật khó nghĩ rằng sau này cô trở thành Hoa hậu.


Vợ Kwon Sang Woo, Á hậu 1 của cuộc thi Miss Korea 2000 cũng không thoát khỏi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.


"Nữ hoàng dao kéo" Park Shi Yeon. Dù bị "chết danh" nhưng diễn viên này chưa bao giờ thừa nhận cô trải qua những lần tân trang nhan sắc.


Kim Sa Rang không thể phủ nhận việc mình đẹp lên bất thường.


Người đẹp Lee Bo Young.


Việc khuôn mặt sưng lên khó hiểu khiến Honey Lee trở thành nỗi thất vọng mới của những người tôn thờ chủ nghĩa đẹp tự nhiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)