Chuyện shock 2013-12-14 15:48:24

Ảnh shock của cô gái cho bạn trai hôn ngực



Bức ảnh đầy khiêu khích của cô gái cho bạn trai hôn ngực đã khiến nhiều người bất ngờ về văn hóa chụp hình ngày nay.
[justify]Bức ảnh được tung ra trên Facebook và có tốc độ lan truyền chóng mặt. Chưa rõ thực hư bức ảnh này ra sao nhưng phản ứng của những người đã xem là rất bức xúc và cho rằng đây là việc không thể chấp nhận được. “Y như được cắt ra từ phim sex” , một ý kiến cho biết.

Khi hình ảnh phòng the được công khai trên mạng

Trong bức ảnh, khuôn mặt cô gái được lấy nét khá rõ chứng tỏ đây hoàn toàn không phải một bức hình phát tán do vô ý. Bức ảnh được đăng lại trên một trang web, đến sáng nay, đã thu hút được hơn 400.000 lượt like và 550 lượt bình luận. Ngay trong bức ảnh, lượt like cũng đã lên đến hơn 600 người. Tuy nhiên, vài tiếng sau, tấm ảnh được xóa bỏ và khi vào trang Facebook của cô gái thì lượt like và bạn bè cũng ít hơn hẳn. Có lẽ chủ nhân thật sự đã khóa Facebook và chỉ còn lại trang giả mạo.
 

Một bức ảnh đáng yêu của cô gái, nhưng hãy đọc bình luận khá khiếm nhã "Bạn giống búp bê tình dục thiệt"

Mặc dù chưa rõ bức hình có sự can thiệp của công nghệ photoshop hay PR bản thân hay không, nhưng có thể khẳng định rằng trào lưu chụp hình “khoe thân” trên các trang cá nhân diễn ra ngày càng rầm rộ. Thật ra, cho dù các trang mạng xã hội trao cho ta quyền tự do thể hiện nhất định, nhưng mọi người vẫn nên ý thức việc giữ gìn hình ảnh bản thân.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)