Tin tức - pháp luật 2013-10-14 02:17:20

!!Anh rể hiếp dâm rồi sát hại em vợ!! => dã man con ngan


[size=6]Chị Khách trở về nhà thì phát hiện chồng bị thương nặng, nằm bên xác em gái. Nhiều khả năng, chồng chị đã hiếp dâm nạn nhân rồi sát hại.[/size]
Vào khoảng 15h ngày 12/10, tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong, một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân tử vong được xác định là Bàn Thị Păn, (25 tuổi, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai). Người còn lại là Triệu Ổng Náy (31 tuổi, trú tại xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Náy là anh vợ của chị Păn.
Hiện trường vụ việc.
Chiều ngày 11/10,  Náy cùng vợ là Bàn Thị Khách (28 tuổi) đi về nhà mẹ vợ tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng. Đến khoảng 6h ngày 12/10, Náy có bảo Khách trở đi về TP Lào Cai trước có việc. 
Khoảng 15h cùng ngày Khách trở về nhà tại TP Lào Cai thấy cổng nhà khóa, cửa nhà khóa nên gọi điện cho chồng (Triệu Ổng Náy), nhưng không thấy nghe máy. Khách phá cửa nhà thì phát hiện em gái là Bàn Thị Păn đã tử vong còn chồng bị thương nặng.
Theo thông tin ban đầu, Náy có thể đã cưỡng hiếp Păn rồi giết. Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Lào Cai và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)