Tâm sự - chia sẻ 2012-10-01 08:39:03

Anh là thằng không xứng đáng vs e ... ?


Đến nay, kể từ ngày mình gặp nhau, a rất vui

Cám ơn em! Khi cánh cửa tình yêu này đóng lại, có thể cánh cửa mới sáng sủa hơn sẽ mở ra ?

“Có cuộc vui nào không tan, có cuộc tình nào không tàn”. Đó là câu mà Anh đã thấm thía hết ý nghĩa của nó.

Nhưng a vẫn đang hoàn thiện bản thân mình tốt hơn mà phải không e. A vẫn cứ vô tư nghĩ rằng nếu mình đối xử với người khác như thế nào thì mình sẽ nhận được như thế. Đúng là ngây thơ e nhỉ. A nhận được những gì, a đã cho đi những gì hả e. . . A luôn trân trọng tình yêu này, trân trọng thời gian được bên e

những mong muốn giấu khín trong lòng anh …một thằng con trai , suốt ngày chỉ mang lại buồn đau và hy vọng chờ đợi cho người khác…
Có lẽ trong cuộc tình này ..em là người thiệt thòi nhiều nhất…nếu có lẽ em đọc được điều anh viết , thì anh là thằng con trai tệ bạc nhất mà em từng gặp.

Chia tay rồi nhưng sâu thẳm trong trái tim anh em vẫn còn đó, Anh không hề trách bất cứ một hành động nào mà em đã dành cho anh cả đâu, và anh cũng không phải là hạng người “Vắt chanh bỏ vỏ”, bởi cái “môn thể thao” này anh rất ghét vả lại không biết chơi.

Chính vì vậy em hãy yên tâm và thoải mái đừng vì một hay vài ba lời bàn tán của người ngoài mà không dám yêu thêm lần nữa! Hãy mở cửa trái tim em để đón nhận một tình yêu mới.
Chia tay rồi chắc em không thể hiểu hết được tâm trạng cũng như nỗi buồn của anh đâu nhỉ.
Anh như một con thú hoang mang một trái tim đầy thương tích, muốn đập phá mọi thứ.Và rồi anh cứ lang thang suốt buổi tối và suy nghĩ về những kỉ niệm ngọt ngào .

Cho đến bây giờ anh hiểu một điều rằng: Ở bên anh em không tìm thấy được một tình yêu và một hạnh phúc đích thực, anh cũng hiểu em đã quá đủ mệt mỏi vì cái cách mà anh đối xử phải không ? Cũng còn có những vấn đề ngoài lề nữa mà.

Anh cũng tự cho rằng anh giờ đây đã không còn xứng với em nữa rồi.
Tuy rằng chúng mình đã có với nhau hơn mối tình đầu không toan tính.
Nhưng có lẽ quãng thời gian đó đã quá đủ để em hiểu rõ được con người của anh: vô tình, vô tâm, mải chơi và còn nóng tính nữa chứ, nhưng mọi thứ đều có nguyên nhân của nó, em là người hiểu rõ nguyên nhân hơn ai hết.
Có lẽ rằng khi chia tay rồi em và anh đều rất buồn, nhưng đến bây giờ có lẽ cả hai chúng ta chỉ thấy “tiếc chứ không tha thiết” phải không em ?
Thế cho nên em cũng không cần phải có “lý do” để chia tay anh đâu, anh hiểu và thông cảm được mà !
Anh không trách mà chỉ mong sao em chọn được người để mình gửi gắm cả cuộc đời sao cho xứng đáng mà thôi !
Em cũng yên tâm rằng anh hay bất cứ một thằng đàn ông nào khi đã đứng giữa đất trời này thì sẽ không bao giờ cam chịu kém một thằng nào đâu, giám làm giám chịu, nói được là làm được.
Có chăng chỉ là những người đàn ông không dám nghĩ mà thôi. Đến bây giờ thì anh nghĩ được rằng mình cũng không nên chìm đắm mãi một nỗi buồn , mà vì nó hãy tự vượt qua chính bản thân mình và vươn lên trong cuộc sống.
Nay anh đã sụp đổ hoàn toàn, không còn giữ được cho mình một tình yêu chung thuỷ và không tính toán.
Anh dường như đã trở thành một thằng “sở khanh” đầy đủ ý nghĩa .
Tất cả những điều đó dường như làm cho anh cảm thấy mất em có lẽ là số phận, có lẽ là anh quá kém cỏi, có lẽ là anh quá vô tâm và hơn bao giờ hết đó là sĩ diện của một thằng đàn ông.
Tất nhiên thời đại này “một mái nhà tranh hai trái tim vàng” đã không còn là chủ đề chính nữa, nhưng với 2 trái tim vàng có thể sẽ biến “nhà tranh” thành “biệt thự” cũng nên .
Anh sẽ lấy chính kinh nghiệm mà hôm nay anh đã phải trả 1 cái giá quá đắt để vun đắp, xây dựng làm tình yêu mới sau này luôn căng tràn sức sống và trở thành vĩnh cửu.
Anh nói những điều này ra không phải để chứng minh cho em hiểu một điều gì hết.
Mà để khẳng định lại với bản thân anh, mọi người rằng: “Khi cánh cửa tình yêu này đóng lại, có thể cánh cửa mới sẽ đẹp đẽ và sáng sủa hơn chăng” và “tình yêu không phải là trò chơi” đâu mà mang ra đùa giỡn.
Bản chất của con người thật không thể nào thay đổi được, cho dù chúng ta có muốn “gò” nó đi chăng nữa thì cuối cùng vẫn trở về trạng thái ban đầu, vẫn phải là chính mình.
Khi yêu ai chúng ta không nên để người yêu của mình vào một trạng thái “ không trọng lượng”, không nên nói xấu sau lưng người mình yêu, hãy luôn nghĩ rằng người mình đang yêu sẽ mãi là chỗ đứng duy nhất và cao nhất, và hãy đấu tranh hết mình vì người mình yêu em nhé.
Người ta thường nói chia tay rồi không là bạn thì sẽ thành kẻ thù. Anh là một người hướng thiện thế nên chúng ta sẽ mãi là bạn của nhau nhé.
Kỷ niệm sẽ mãi là kỷ niệm, nó sẽ vẫn còn đó những ngày tháng đẹp giữa em và anh. Chúng ta sẽ giữ lại như là một món quà cuối cùng của một mối tình không toan tính em nhé.
Chúc em hạnh phúc !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)