Sao Việt 2010-02-25 02:23:21

ảnh em Yến Trang váy đỏ đầu xuân HOT đừng hỏi :((


[size=1]Yến Trang: 'Không quan tâm đến thị phi'[/size] 'Ngay cả với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 tôi cũng không quan tâm' - Yến Trang chia sẻ.

Yến Trang rất hạnh phúc vì Song Yến sắp tái hợp

Dù nhận không ít show nhưng Yến Trang vẫn sắp xếp để đón một cái Tết vui vẻ ấm cúng cùng gia đình. Vui nhất là em gái Yến Nhi đã bình phục sau tai nạn và sẽ trở lại hoành tráng trong năm 2010 này. Kế hoạch đầu tiên sẽ là album Song Yến 2 mà hai chị em đã hứa bây lâu nay đang được hoàn thành và sẽ phát hành vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Ngay sau khi album được phát hành thì cả Yến Trang và Yến Nhi sẽ có những dự định âm nhạc riêng. Thế nhưng nếu có điều kiện thì khán giả vẫn được nhìn thấy hình ảnh Song Yến trên sân khấu.

Yến Trang cũng chia sẻ niềm vui khi bộ phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng đang dẫn đầu doanh thu, thu hút lượt khán giả đến rạp đông nhất mùa phim Tết năm nay. Xem ra năm 2009 vừ qua rất thành công với cô ca sĩ trẻ này trên cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Bên cạnh những thành công thì cô cũng phải đối diện với những lời thị phi như ăn mặc quá sexy và có phần hớ hênh trên sân khấu… Trả lời về vấn đề này Yến Trang cho hay: “Tôi mừng vì phần nào mình đã thành công, phần thị phi thì ngay khi thành công hay thất bại đều phải đối diện. Tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ về những "thị phi" ấy. Và ngay cả với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 thì tôi cũng không quan tâm”.

Cùng ngắm một vài hình ảnh mới nhất của ca sĩ xinh đẹp Yến Trang:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)