Chuyện shock 2011-12-06 05:07:06

Anh em ơi!!!!!!!!!! 2 hiện tượng đáng để xem nà!!!!!!!!!!!! KO coi uổng lắm


[size=1]1. Việt Nam sắp thấy nguyệt thực toàn phần[/size][size=2]Mặt trăng bị che lấp hoàn toàn và biến thành màu đỏ ối là hình ảnh sẽ hiện ra trên bầu trời Việt Nam tối thứ bảy này, và là hiện tượng thiên văn đáng xem nhất trong năm.[/size]Tại Việt Nam, nguyệt thực sẽ bắt đầu từ lúc 18h33 ngày 10/12 khi trăng đi vào vùng bóng nửa tối của trái đất, nhưng nguyệt thực nửa tối sẽ rất khó nhận biết vì trăng chỉ có màu vàng hơi tái hơn so với bình thường.

"Thời điểm chúng ta nên bắt đầu quan sát là 19h45, mặt trăng sẽ bắt đầu vào vùng bóng tối của trái đất bắt đầu giai đoạn nguyệt thực một phần, màu sắc của vùng bóng trái đất in trên mặt trăng sẽ chuyển dần từ đen xám sang ửng đỏ khi vùng bóng này lớn dần"

Sau đó, người quan sát có thể tiếp tục chiêm ngưỡng hiện tượng pha nguyệt thực toàn phần cho đến 21h57. Sau đó trăng sẽ dần ra khỏi vùng tối, phần ra khỏi sẽ có sắc vàng dần trở lại. Trăng ra khỏi vùng bóng tối hoàn toàn và kết thúc nguyệt thực một phần vào gần nửa đêm.

[size=5]
[/size]


[size=5]
[/size]


[size=5]2. Mưa sao băng Geminids[/size]

Cũng trong tháng này, mưa sao băng Geminids sẽ diễn ra và là một trong những trận mưa sao băng lớn nhất trong năm, nhưng hiện tượng này xảy ra quá gần ngày rằm nên ánh trăng sẽ làm chúng ta rất khó quan sát.



[size=5]"Sau lần này, phải đến ba năm nữa, hiện tượng nguyệt thực toàn phần mới quay lại"[/size]

[size=5][/size]

KO xem chùa nhá!!!! Thank mạnh nha!!!!!!( HUm đó mình rủ bạn gái đi chơi, sẵn mà có thấy thì 2 đứa cùng thấy lun)) 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)