Sao thế giới 2011-03-17 13:12:08

Ảnh cưới như mơ của Trương Bá Chi


Mặc dù đám cưới đã diễn ra cách đây gần 5 năm, nhưng mãi gần đây vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong mới chịu bật mí serie ảnh cưới chụp tại Phillippines.


[justify][size=2]
Đều là người kỹ tính, cặp vợ chồng nổi tiếng này phải mất hai tháng để hoàn thành những bức hình cưới chụp dưới ánh hoàng hôn ở bãi biển Palawan, Phillippine.

Không như những cặp cô dâu chú rể khác, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cố tình chọn cho mình những bộ cánh đơn giản nhất trong bối cảnh tự nhiên nhất, như hai kẻ yêu nhau đang đi tận hưởng một kỳ nghỉ. Có cảnh cô dâu mặc bộ váy đơn giản bên chú rể diện áo sơ mi, quần jean, có cảnh cô dâu mặc bikini tạo dáng bên chú rể cởi trần mặc quần short.

Đám cưới bí mật của đôi tiên đồng ngọc nữ của Hong Kong được tổ chức bí mật vào ngày 18.9.2006 và chỉ có chưa tới 10 người khách được mời tới dự. Và sau bốn năm chung sống, có với nhau hai con trai riêng, nhiếp ảnh gia, người thực hiện bộ ảnh này mới được sự đồng ý của Tạ Đình Phong cho phép đăng những tấm hình lên Facebook của anh để khoe.

[/size]












[/justify]

[size=2]Q.T (Theo JS)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)