Sao Việt 2012-07-11 11:16:30

Angela Phương Trinh xinh tươi bên em gái


[size=2]“Bà mẹ nhí” không chỉ diện jumpsuit kẻ đen khoét sâu để lộ vòng 1 đầy đặn, cô còn tô son đỏ tạo điểm nhấn trên gương mặt. Trong khi đó em gái Phương Trang lại ăn mặc giản dị.[/size]Tối qua 10/7, hai chị em Phương Trinh thu hút sự chú ý bởi phong cách trẻ trung tại lễ ra mắt bộ phim ca nhạcRock of Ages (Kỷ nguyên Rock) diễn ra tại cụm rạp Megastar, TP.HCM. Mặc dù đến muộn, khi tất cả mọi người đã vào phòng chiếu để thưởng thức bộ phim nhưng “bà mẹ nhí” vẫn thu hút được những ống kính bởi những lùm xùm trong thời gian qua.

Cô không diễn những trang phục gợi sexy gây chú ý, so với mọi lần, Phương Trinh ăn mặc trẻ trung và gọn gàng hơn nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Kể từ sau tuyên bố gây sốc thưởng tỷ đồng cho những ai phát hiện vết sẹo ở nách do nâng ngực thì đây là lần đầu tiên cô lộ diện. Thời gian qua bà mẹ nhí cũng khiến fan đau đầu vì những phát ngôn gây sốc và cả quyết định chụp hình quảng cáo nội y.

Dù đóng phim đã lâu nhưng em gái của Phương Trinh - Phương Trang không nổi tiếng và xinh đẹp bằng chị, cô cũng theo đuổi đam mê đóng phim từ nhỏ nhưng những vai diễn chưa thật sự ấn tượng để tạo nên tên tuổi.

Cùng xem những hình ảnh của hai chị em Phương Trinh và các sao đi xem phim:

Bà mẹ nhí khoe vẻ đẹp rất Tây.

Chị em Phương Trinh nhí nhảnh chụp hình.

Yến Trang gợi cảm đi xem phim một mình.

Đăng Khoa Idol.

Diễn viên xinh đẹp Mi Trần của phim Tối nay 8 giờ.

Trương Nhi và Lương Bằng Quang.

Nhóm MTV và rapper Karik.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)