Tin tức - pháp luật 2010-07-24 02:19:08

Andres Iniesta sắp lên phim Hollywood


Ấn tượng với cách ăn mừng của Andres Iniesta trong trận chung kết World Cup 2010, ông chủ của hãng phim Miramax ở Hollywood dự định sẽ đưa ngôi sao người Tây Ban Nha lên màn ảnh nhỏ.

Andres Iniesta đã trở thành người hùng của ĐT Tây Ban Nha khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận hung kết World Cup 2010, giúp đội nhà lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch thế giới.

Đặc biệt hơn, sau khi ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút 116, tiền vệ của Barcelona đã có một màn ăn mừng khiến cả thế giới cảm động: cởi bỏ áo đấu để lộ dòng chữ tri ân Dani Jarque (cựu cầu thủ của Espanyol đã đột tử trên sân tập trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2009/10).

Iniesta vừa có kỳ nghỉ tại Sardinia và ở đây anh đã được gặp gỡ với Tom Barrack, đồng sở hữu CLB Paris Saint Germain và là chủ hãng phim Miramax ở Hollywood. Ấn tượng với tài năng và nhân cách của Iniesta, đặc biệt là tình huống ăn mừng bàn thắng cảm động trong trận chung kết, nhà tài phiệt này dự định sẽ đưa ngôi sao người Tây Ban Nha lên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)