Bóng đá 2014-04-02 09:02:31

Ai thích đá bóng bơi vào đê. dự đoán đê


[justify]Cuộc chạm trán giữa PSG và Chelsea là một trong những trận cầu khó đoán nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Sau đây là 10 yếu tố có thể ảnh hưởng tới kết quả của cặp đấu này.[/justify]

 
[justify]
Cuộc chạm trán kim tiền giữa PSG và Chelsea

[justify] [/justify]
[justify]1. Pháo đài Parc des Princes
Parc des Princes (Công viên các Hoàng tử), sân nhà của PSG, là một trong những nơi bất khả xâm phạm của đội bóng Pháp. Họ mới chỉ thua 1/38 trận gần nhất tại đây ở tất cả các mặt trận, kể từ ngày 17/11/2012 (thua Montpellier tại Cúp QG Pháp). Trong khi đó, Chelsea đã mất điểm tới 5/6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.

2. PSG đang vào phom
Đội bóng của HLV Laurent Blanc sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn. Họ toàn thắng ở 9 trận gần nhất, xa hơn nữa là 13 trận gần đây bất bại. Nhà ĐKVĐ Pháp cũng thể hiện sức mạnh vượt trội của mình với chiến thắng chung cuộc 6-1 trước Bayer Leverkusen tại vòng 1/8.

3. Hàng thủ vững chắc của Chelsea


Ở 7 trận gần nhất tại Champions League, Chelsea đã có tới 5 trận giữ sạch lưới, và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 lần. Phát biểu trước trận đấu này, HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao hàng thủ của The Blues. Ông cho rằng sự ổn định là điều tạo nên sự khó đánh bại của tuyến dưới Chelsea.

4. Mourinho đã từng 2 lần giành Champions League
Mourinho đã từng 2 lần bước lên ngôi cao nhất tại Champions League, với Porto (2004) và Inter Milan (2010). Ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Chelsea, ông cũng đã đưa đội bóng này 2 lần vào tới bán kết. Nếu đi được hết chặng đường tại Champions League năm nay, Mourinho sẽ là HLV thứ 2 trong lịch sử (sau Bob Paisley), giành 3 chức vô địch châu Âu.

5. Chelsea cũng đã từng là Vua châu Âu
Chelsea đã từng lên đỉnh châu Âu, sau khi đánh bại Bayern Munich nghẹt thở tại Allianz Areana ở mùa giải 2012/13. Thêm nữa, The Blues đã có 5 lần ít nhất vào tới bán kết ở 10 mùa giải gần đây. Những trải nghiệm này sẽ là rất hữu ích dành cho họ.[/justify]
[justify]6. Ibrahimovic quá hiệu quả


Ibra đang có một mùa giải tuyệt vời cùng PSG, khi anh đang là chủ công không thể thiếu của đội bóng Pháp ở mùa giải năm nay. Chân sút người Thụy Điển đã có 40 pha lập công ở mùa giải năm nay, hơn tổng số bàn thắng của Fernando Torres, Samuel Eto’o, Demba Ba và Andre Schurrle (31).

7. Ngoài Ibra, PSG còn Cavani và Lavezzi
Ibra có thể là chân sút tốt nhất của PSG mùa này, nhưng những người đá cặp với anh là Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi cũng đã có tổng cộng 23 bàn thắng trên tất cả các mặt trận ở mùa này. Trong quá khứ, Cavani và Lavezzi cũng là những người đã góp công trong chiến thắng 3-1 của Napoli trước Chelsea vào tháng 2/2012.

8. Dớp nước Pháp
Đội chủ sân Stamford Bridge chưa từng có chiến thắng nào trong 4 lần gần nhất ghé thăm nước Pháp. Chelsea đã bị Marseille đánh bại vào các năm 2000 và 2010, thua Monaco vào năm 2004 và hòa Bordeaux vào năm 2008.

9. Mourinho thích các đội bóng Pháp


Trên thực tế, dù Chelsea chật vật như vậy, nhưng HLV Mourinho của họ thì lại đang sở hữu thành tích đối đầu vượt trội với các đại diện đến từ Pháp. Ông chỉ thua 1/15 lần đối đầu gần nhất. Đó là trận thua 0-1 trước Lens vào thời Mou còn dẫn dắt Porto.

10. PSG có thể ưu tiên cho Champions League
Tại Ligue 1, với việc đã bỏ xa đội xếp sau tới 13 điểm, khi giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa, PSG có thể tập trung nhiều hơn vào đấu trường châu Âu. Trong khi đó, khi cuộc đua tại Premier League còn đang rất nóng bỏng, Chelsea sẽ buộc phải phân chia sức lực và sự ưu tiên của 
 

Nào ta cùng dự đoán =)) Fan Chelsea đâu rầu 3blingeye33blingeye3[/justify]
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)