Đố vui - bói toán 2011-02-16 07:36:41

Ai hại não thì vào =]]z


Lúc trước, có một thư sinh và một tiểu thư yêu nhau. Một ngày, bọn họ cùng nhau đi du lịch, trên đường gặp mưa lớn, vừa kịp tới một căn nhà hoang để tránh mưa, lưu lại qua đêm. Trong phòng này chỉ có một chiếc giường, hai người tuy là yêu nhau nhưng cũng không vượt qua lễ giáo. Tiểu thư kia thương tiếc công tử nên không đành lòng để người tình nằm dưới đất mới cho công tử kia ngủ cùng giường, ngăn giữa hai người là chiếc gối, trên gối viết một tự điều: ’vượt qua đây là cầm thú’. Thư sinh kia cũng là quân tử, thật sự ẩn nhẫn một đêm không làm loạn gì cả.
Sáng sớm hôm sau, tiểu thư kia tỉnh lại, đột ngột rời đi không từ biệt, chỉ lưu lại một câu tất cả có bảy chữ to '' ………..'' ?

Mời các tâm hồn trong sáng trả lời nào


ó 1 người thợ săn tính tình rất hung hăng , hay quát tháo chửi bới , 1 hôm ông ta đi săn gap 1 con thỏ . Sau nhiều lần bắn hụt ông ta tức tối chửi bới om sòm "mẹ kiếp lại hụt nữa rồi" . Tiếng chửi của ông ta đến tai vị thiên lôi trên trời , ông thiên lôi muốn trị cho người đàn ông này 1 bài học và liền phóng sét xuống đánh ông ta . Nhưng cả 3 lần đánh xuống đều bị hụt thiên lôi rất bực và nói :………? đố các bạn biết ông thiên lôi nói gì 3crisp3 3crisp3
âu 2 : Xáo trộn các từ trong câu "Không thầy đố mày làm nên" rồi sắp sếp lại thành 1 câu có nghĩa.
Mọi người cùng giải nào 3bathing3 3bathing3

1 thằng bé cầm 1 viên đá ném vào quả trứng, hỏi tại sao quả trứng không vỡ ??? 3aha3
Mời trùm các anh trùm hại não của VY vào 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)