Ảnh - truyện vui 2012-06-21 15:31:31

AI GIÚP EM HIỂU VỚI VÀ CẢM THỤ NÓ VỚI


[size=3][/size]

[size=3]
[/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]
[/size]
[size=3]—hikaru13—-
Em lang thang trên fb, thấy có tấm ảnh thế này, mà bọn nó bu vào like, rồi khen hay ì xèo, em thấy có gì hay đâu ạ, mấy thím chỉ em với nào

——-Tks_Park —–
Cuộc đời mình đã sớm vô nghĩa nếu ko đc nhìn thấy bức ảnh này
Cám ơn chủ thớt nhé

—–[Y]aa——
Nhìn bức ảnh mà tâm trạng quá Xã hội này rồi sẽ đi về đâu?

——–Kuby———
Ôi hỡi đấng tối cao vĩ đại, cảm ơn người đã nhắc nhở con qua tấm ảnh này, con xin lạy tạ người bằng tất cả lòng tôn kính của mình.

——–quangnamha102——-
Lâu lắm rồi mới thấy có bức ảnh tinh tế đến thế này
Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ,thời gian , ánh sáng, … Nhìn vào là thấy cái hồn của bức ảnh cũng như ý đồ của tác giả

——-redfire191147———
Ôi!
Đúng là tuyệt tác!

——-Really Cool——–
Khi nhìn vào bức ảnh này, một chân trời mới như mở ra trước mắt tôi. Hình ảnh hai cái cây vươn lên bầu trời trong xanh chính là con đường đi lên thiên đàng, là khát vọng hướng tới hòa bình, là niềm căm ghét chiến tranh, là biểu tượng cho một cuộc sống đậm tính nhân văn.
Ở nơi ấy, tôi đã thấy, có một người leo lên cây, rồi 2 người, 3 người. Họ là những con người sống trong bão lửa (màu cam ở dưới tượng trưng điều đó), nhưng không cam chịu số phận trời trao mà đã vươn lên để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tất nhiên vẫn còn đó những người ko thể vươn lên được trời xanh cho dù họ khát khao làm điều đó (hình ảnh lá cỏ dính chặt trong đất, tuy hướng lên cao nhưng mãi mãi không thể vươn lên được). Đây là 2 thái cực đối lập, tạo nên một ý nghĩa nhân văn cực kì sâu sắc cho bức ảnh.

——Jamy1.0———-
Bức ảnh cảm xúc quá

—windlord——
Bức tranh như một cái tát vào hiện thực xã hội. Sự kiềm tỏa, bức bối của chúng sinh đã được tran hòa trong chiến thắng của cái thiện trước cái ác. Công ơn của thầy cô thật sự là vĩ đại với mỗi chúng ta. Thông điệp cuối cùng bức tranh muốn gửi đến cho người xem là: đừng bao giờ gian dối bạn nhé, vì ích kỷ là xấu lắm đấy!

—–lacmongdit——
lật ngược lại giống con trym thôi, ngoài ra éo thấy gì khác
Cuộc đời đầy rẫy những ngang trái, bất công[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)