Tâm sự - chia sẻ 2012-06-09 03:50:12

AE Vào Đọc Nhá Ko Hay Ko lấy Keng


Anh nó tên Đức, năm nay 27 tuổi, đang làm gì đó bên FPT. Anh Đức lúc đó có gấu tên Yến kém mấy tuổi, học năm cuối NEU, ở tỉnh khác nên thuê trọ ở HN, mà sau vụ này thì hai người chia tay. Hai người yêu nhau cũng đã lâu, dự tính chị kia tốt nghiệp xúc tiến đám cưới luôn. Đức tiết lộ với thằng em rằng hai anh chị cũng đã xếp hình kha khá rồi, không còn gì phải ngại nữa.
Cuối tuần, Đức thường đến nhà trọ Yến nấu cơm ăn chung. Chỗ Yến chỉ có 2 người con gái thuê, mỗi đứa một phòng, ngày nghỉ 2 đứa kia đi làm thêm cả ngày nên 2 người cũng thoải mái hú hí với nhau.

Hôm thứ bảy vừa rồi, như thường lệ, Đức lại đến chỗ Yến ăn. Nhân dịp Đức được tăng lương, anh đi mua cả két bia về mở tiệc ăn mừng. Ăn no phè phỡn, Yến không uống được bia nhiều nên Đức hầu như phải cân hết, sau đó lăn ra say bí tỉ, không còn nhớ gì nữa.

Đức cứ lăn lóc thê cho đến tận sáng sơm hôm sau mới tỉnh. Lúc dậy thì thấy đang nằm trên giường Yến, đầu đau như búa bổ, ê ẩm hết cả người. Không thấy Yến đâu, anh mới đi ra phòng ngoài thì thấy một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng.

Đồ đạc lục tung, còn Yến thì quần áo tả tơi, bị trói chặt và bịt miệng ở cạnh cái tủ lạnh. Vô cùng hốt hoảng, biết rằng có chuyện chẳng lành đã xảy ra, anh chạy như bay đến cởi trói cho Yến. Chị ấy bị shock nặng, mặt mũi cứ đờ đẫn, khóc lóc không ngớt. Chẳng biết làm gì hơn ngoài việc dỗ dành an ủi, Đức liền bấm máy định gọi 113 thì Yến ngăn lại:

- Anh ơi … không cần …
- Chuyện gì đã xảy ra với em ?

Đức hỏi mà tâm trí vô cùng hoang mang. Yến trả lời trong nước mắt:

- Đêm qua … anh say rồi … em dìu vào phòng … Một lúc sau … có thằng trèo cửa sổ vào …

Với tình trạng đồ đạc hỗn loạn như thế, Đức hiểu ngay đó là một thằng ăn trộm, nhưng điều anh quan tâm bây giờ không phải cái gì bị mất, điều anh lo sợ nhất chỉ Yến mà thôi:

- Trời … thế em … có bị sao không ?

Yến càng khóc to hơn. Đức không dám nghe câu trả lời, anh sợ, anh sợ phải đối mặt với cái sự thật kinh khủng ấy. Nó đã trói Yến và rất có thể … Bất chợt Yến nói:

- Nói trói em … tìm mãi được một ít tiền … nhưng em không sao cả.

Thoát được sư sợ hãi ám ảnh khủng khiếp, Đức thở phào, nhẹ nhõm hết cả người:

- Thôi, không sao là phúc trăm đời rồi, của đi thay người em ạ. Tí nữa để anh ra báo với công an phường.

Yến lúc này ngập ngừng như muốn nói điều gì đó rồi lại thôi, chỉ cho đến khi Đức thấy lạ gặng hỏi mãi, chị ấy mới vừa khóc điên loạn vừa khóc:

- Nó không làm gì em … nhưng nó làm với … với … anh mất rồi.
- Hả ? Em nói gì cơ ?

Đức nghe đến đây mà đánh rơi cả chiếc điện thoại cầm trên tay. Anh nhìn vào chỗ tủ lạnh, một chai Neptune đang lăn lóc. Trong đầu, Đức vẫn còn nghe con tim mình đập rộn rã …



[size=3]Đã chuyển, vui lòng lần sau post bài đúng mục,nếu không sẽ bị xóa bài ko thông báo[/size][size=3][/size][size=3][/size]


[size=3]BQT - Bani[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)