Hot boy - hot girl 2011-10-13 09:22:03

Á á dạo này sao châu nóng mắt quá


Đẹp là một chuyện, còn thoải mái hay không lại là chuyện khác!

[justify]Liên hoan phim quốc tế Busan là dịp để vinh danh những đóng góp của các cá nhân, tập thể cho nền điện ảnh và cũng là dịp để các sao thỏa sức “đọ” dáng, khoe gu thời trang. Tuy nhiên, không phải lúc nào diện trang phục “độc”, trang điểm, tóc tai bắt mắt cũng đem lại sự thoải mái cho họ. Bằng chứng là liên hoan phim năm nay đã ghi nhận khá nhiều tình huống "dở khóc dở cười" của các sao!




Được tán dương là "Nữ hoàng của thảm đỏ" năm nay khi thay tới hai chiếc váy chỉ trong một tối, kiều nữ Phạm Băng Băng cũng không tránh được rắc rối. Sau khi hoàn thành việc “tạo dáng” với bộ đầm màu xanh ấn tượng, nàng Kim Tỏa đã ngay lập tức đổi tất tần tật phụ kiện gồm hoa tai, ví, giày… sang tông phù hợp với chiếc váy thứ hai. Tuy nhiên, khi cùng đoàn phim My Way lên chụp hình, Phạm Băng Băng đã bị đạo diễn Kang Jae Kyu vô tình dẫm lên váy. Có đôi chút hoảng hốt và xấu hổ, minh tinh Đại lục đã nhanh chóng chỉnh lại trang phục và nở nụ cười xua tan bầu không khí ngượng ngùng.


Phạm Băng Băng tỏa sáng trong chiếc váy xanh bắt mắt



Vô tình bị dẫm lên váy


“Nạn nhân” gặp sự cố thứ hai là nữ diễn viên Lee Yoon JiKim Gyu Ri Diện một bộ đầm gợi cảm với đường xẻ khá cao, sẽ thật tuyệt vời nếu trời… lặng gió. Đáng tiếc, thời tiết mùa thu với những cơn gió “không mời” cứ liên tục khiến cho váy các cô nàng bị tốc lên, lộ gần hết phần chân và đe dọa “phô” nội y. Tuy nhiên, Yoon Ji vẫn khá bình tĩnh để che giấu sự bất tiện này. Nụ cười của cô nàng trên thảm đỏ vẫn thật rạng rỡ và tươi tắn. [/justify]

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi người mỗi… rắc rối! Yoo In Na thì lại không được thoải mái với mái tóc của mình. Mái tóc của cô nàng vốn được vấn lên gọn gàng, chỉ chừa lại một ít mái để… “làm duyên”. Thế nhưng, những làn gió “vô tình” lại khiến cô nàng “bớt duyên” vì cứ xòa vào mặt. Yoo In Na phải dùng tay vén tóc liên tục. Cũng may, bộ váy ôm sát người đã lấy lại “điểm” cho cô.




Cơn gió "quái ác" làm Kim Gyu Ri "tung bay tà váy tung bay"




Lee Yoon Ji vẫn tươi cười dù váy mặc sức phấp phới bay còn Yoo In Na (áo xanh) thì bị tóc xòa vào mặt.




Yoo In Na khó chịu với mái tóc nhưng vẫn "ăn điểm" nhờ bộ váy


Ngoài ra, một vài nữ diễn viên khác cũng gây nên không ít xì xào vì trang phục “thiếu vải” ở những chỗ không nên thiếu. Oh In Hye, Song Sun Mi, Ji Sung WonLee Jin Joo là những “đối tượng” được “liệt” vào danh sách này. Cũng là điều dễ hiểu khi các sao muốn thể hiện sự gợi cảm của mình. Nhưng phải cân nhắc sao cho phù hợp, chứ đừng để tình trạng gợi cảm chẳng thấy đâu, chỉ thấy thiếu thiện cảm mà thôi!





Song Sun Mi, Ji Sung Won, Oh In Hye làm nhiều người phải "đỏ mặt"



Lee Jin Joo cũng hở không kém


Xem ra, chỉ có “đấng mày râu” là không vướng phải những chuyện “thị phi”. Những quý ông lịch lãm, vận áo vest, thắt cà vạt hoặc nơ, không quá cầu kỳ mà vẫn để lại ấn tượng.




Kim Dong Wan lịch lãm



Go Soo với mái tóc chải chuốt ấn tượng




Yoo Ah In bảnh bao trong bộ vest


Cùng ngắm các ngôi sao trên thảm đỏ năm nay:




Jay Park cực cá tính



Ryu Deok Hwan và Nam Sang Mi "đôi lứa xứng đôi"


Wang Ji Hye sang trọng với bộ váy hoa màu trắng


Park Jin Hee nổi bật trong bộ đầm đỏ


Cha Seung Won có chút "ngông" với mái tóc hơi xoăn



Lee Chun Hee cũng bảnh chả kém ai


Kang Ye Won yêu kiều trong chiếc váy điệu đà


MC Uhm Ji Won duyên dáng

Hong Soo Ah nhẹ nhàng và nữ tính


3ahh3 3ahh3 3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)