Tình yêu - giới tính 2011-07-16 02:14:01

9 cách để tình yêu không bao giờ 'nguội'


[size=3][/size]

[size=3]Đôi khi, chỉ cần một tiếng cảm ơn ngọt ngào không cần nói lý do cũng đủ khiến người ấy rung động như ngày đầu mới yêu.[/size]

[size=3]Tình yêu luôn đòi hỏi sự quan tâm, chăm bẵm giống như một đứa bé sơ sinh. Khi bạn cưng chiều thì nó sẽ khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc. Ngược lại khi bạn thờ ơ, nó cũng sẽ dần bỏ qua bạn để tìm đến những người biết nâng niu nó. Bởi vậy, hãy luôn tìm cách hâm nóng tình yêu của mình với 1 trong 9 gợi ý thú vị sau:[/size]

[size=3]
1. Hồi tưởng: Hãy nhắc lại thời điểm hai người lần đầu tiên gặp nhau, hẳn bạn vẫn nhớ ánh mắt dành cho nhau lúc đó. Hãy thử nhìn đối phương bằng ánh mắt năm xưa để gợi lại những phút rung động tuyệt vời của con tim.

2. Tắt điện thoại: Tắt điện thoại, máy tính xách tay, loại bỏ tất cả mọi liên lạc bên ngoài để dành cho nhau những giây phút riêng của hai người.

3. Tạo bất ngờ: Một món ăn yêu thích trên bàn với bình hoa hồng sau một ngày làm việc chắc chắn sẽ khiến người ấy bất ngờ. Bạn cũng có thể gửi điện hoa kèm một tấm bưu thiếp có nội dung lãng mạn, tình cảm.

4. Một chuyến dã ngoại: Lên kế hoạch một chuyến đi cho dịp cuối tuần, nếu bạn có con thì hãy gửi bọn trẻ cho ông bà để toàn bộ khoảng thời gian đó chỉ hai người bên nhau.

5. Nói lời cảm ơn: Một lời nói đơn giản nhưng đôi khi bạn quên bày tỏ với người ấy về tất cả những gì chàng/nàng đã dành cho bạn. Chỉ cần một tiếng cảm ơn ngọt ngào không cần nói lý do cũng đủ khiến người ấy rung động như ngày đầu mới yêu.

6. Spa tại nhà: Các bạn có thể cùng nhau tắm, mát xa cho nhau để giúp hâm nóng và làm mới lại tình cảm của hai người.

7. Khen ngợi: Hãy đừng tiếc lời khen tặng kiểu tóc mới, cách ăn mặc hay một món ăn ngon, điều đó sẽ giúp người ấy thấy tự tin khi ở bên bạn.

8. Những điều nho nhỏ: Bất ngờ qua rủ người ấy đi ăn trưa, hoặc chuẩn bị sẵn bồn nước nóng để người ấy có thể ngâm mình thư giãn khi về nhà. Nó sẽ khiến chàng/nàng phải bất ngờ và cảm động trước những điều bạn làm.

9. Ba từ đơn giản
: "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh" sẽ không bao giờ là cũ và nhàm chán dù bạn ở bên nhau 1 năm, 5 năm hay lâu hơn nữa.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)