Sao thế giới 2012-12-07 12:42:48

8 màn lộ vòng 3 ồn ào của sao năm 2012



[size=6]Katy Pery chơi lướt ván bị tụt quần, Sofia Vergara vô tình khoe mông vì váy rách, Milla Jovovich lộ hàng vì diễn quá ăn nhập,…là những pha lộ vòng 3 của các sao nữ trong năm qua.[/size]

Milla Jovovich

Trong buổi quay quảng cáo ghi hình cho nhãn hiệu mỹ phẩm Avon hôm 10/5 ở New York, “nữ anh hùng” [size=3]Milla Jovovich[/size] gặp phải sự cố [size=3]lộ hàng[/size] khi diễn quá nhập vai. Trong lúc nhảy lên ôm “ bạn trai”, chiếc váy ngắn đen vô tình để lộ vòng 3 của người đẹp.
Sofia Vergara

Nữ diễn viên truyền hình [size=3]Sofia Vergara[/size] vừa có kỷ niệm nhớ đời tại buổi trao giải Emmy 2012 diễn ra hồi tháng 9 vừa qua. Trong lúc tạo dáng trên thảm đỏ, Sofia không biết rằng phần sau của chiếc váy, ngay tại khu vực vòng 3 nhạy cảm của cô đã bị bục chỉ. Ngay sau đó, Sofia được “cấp cứu” kịp thời, cô tiếp tục vui vẻ đi dự giải.
Arta Dobroshi

Nữ diễn viên xinh đẹp Arta Dobroshi diện bộ váy trắng, xanh nền nã, tạo dáng trong buổi giới thiệu bộ phim mới Trois mondes ở LHP Cannes hồi tháng 5/2012. Bất ngờ, Arta Dobroshi  bị một cơn gió khiến cô phải xấu hổ vì chân váy bị tốc mạnh phía sau.
Stephanie Davies

Hồi tháng 4 đầu năm nay, khi rời khỏi bữa tiệc hậu lễ trao giải British soap awards, nữ diễn viên Stephanie Davies tay bắt mặt mừng với nam người mẫu Jay  Camilleri. Cô không ngại chạy tới ôm hôn, nhảy cẫng lên người Jay, chiếc váy ngắn của nữ diễn viên bị kéo lên cao, làm vòng 3 của cô nằm gọn trong ống kính máy ảnh.
Penelope Cruz

Khi đóng bộ phim mới The counselor, trên trường quay ở sân bay Alicante tại Tây Ban Nha hôm 27/9, minh tinh Penelope Cruz bất ngờ bị ngã song soài, chiếc váy cô đang mặc bị tốc lên, lộ ra quần lót của nữ diễn viên xinh đẹp.
Katy Perry

Trong lần đi chơi công viên nước, giọng ca gợi cảm Katy Perry thử sức với trò chơi lướt ván nước, hậu quả là chiếc quần bơi bị kéo xuống tận dưới mông một cách xộc xệch. Đám đông có mặt tại đó được chiêm ngưỡng vòng 3 của nữ ca sĩ.
Kourtney Kardashian

Kourtney – chị gái của Kim Kardashian trong một lần đưa con đi dạo phố, khi lên ban công khách sạn, cô  bị gió tốc thổi hất chiếc váy đang mặc.
Maria Fowler


Vòng 3 tròn trịa của chân dài người Anh Maria Fowler đã nằm gọn lỏn trong ống kính paparazzi khi cô tới dự một bữa tiệc và vô tình bị rách bục váy. Người đẹp 25 tuổi phải vất vả chui ra khỏi xe ô tô và lấy túi xách để che đi vết rách, trước đó cô đã kịp chụp ảnh tự sướng rất gợi cảm trên xe.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)