Sao thế giới 2012-12-04 11:53:35

Sao Hàn Sang Việt Nam Hưởng Tuần Trăng Mật


[size=6]Ngay sau lễ cưới diễn ra vào 30/11 vừa qua, cặp vợ chồng mới cưới của làng giải trí Hàn Haha và Byul đã có chuyến trăng mật tại Nha Trang, Việt Nam.[/size]
Ha Dong Hun (được biết đến với nghệ danh Haha) là ca sĩ và ngôi sao nổi tiếng của chương trình truyền hình thực tế Running Man.

Haha và Byul tổ chức đám cưới ngày 30/11 vừa rồi tại Hàn Quốc trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè trong làng giải trí.
Sau 9 tháng hò hẹn, ngày 30/11 vừa qua, hôn lễ của Haha cùng nữ ca sĩ Byul đã diễn ra tại hội trường lớn tòa nhà Grand Ballroom, với sự tham dự của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ nhân sâm như dàn sao chương trình thực tế Infinity Challenge và Running Man gồm Kang Ho Dong, Gary, Gil, Ji Suk Jin, Noh Hong Chul và Yoo Jae Suk, bên cạnh đó còn có các ca sĩ diễn viên hàng đầu showbiz Hàn như Kahi, Kim Na Young, Younha, Kim Jae Dong, Seulong (2AM), Taeyeon và YoonA (Girl’s Generation)…
 
Trước khi lễ cưới diễn ra, Byul đã từng tiết lộ kế hoạch hưởng tuần trăng mật tại Nha Trang trong chương trình Hello của đài KBS2 vào ngày 12/11. Và tối 02/12, một fan may mắn đã bắt gặp Haha tại chợ đêm Nha Trang. Cô bạn còn kịp chụp ảnh cùng anh chàng. Ngay sau khi đăng tải lên facebook, tấm hình đã  được fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.
 
Được biết, thành viên nổi tiếng của chương trình Running Man đang nghỉ lại tại Vinpearl Resort. Ngay khi thông tin này xuất hiện trên mạng, các bạn trẻ Việt Nam đã háo hức và ráo riết tìm mọi cách tiếp cận thần tượng. Nhiều fan còn hi vọng sau chuyến du lịch tại Việt Nam lần này, Haha sẽ mang theo cả dàn sao Running Man quay trở lại Việt Nam để ghi hình.

Một fan người Việt đã bắt gặp Haha tại Nha Trang và chụp ảnh kỷ niệm cùng anh khi ngôi sao của Running Man đang đi nghỉ trăng mật.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)