Sao thế giới 2012-12-07 13:13:51

Khốn khó, Lindsay Lohan Phải Bán Cả Quần Áo Cũ


[size=6]Rắc rối triền miên, Lindsay Lohan buộc phải bán hết quần áo, đồ trang sức. Nữ diễn viên nổi tiếng này vừa bị cảnh sát tạm giữ vì đánh người tại hộp đêm cuối tuần trước.[/size]
Đây quả thực là khoảng thời gian khó khăn đối với nữ diễn viên của Mean Girls. Cô không chỉ bị cảnh sát tạm giữ sau khi gây rối tại hộp đêm hồi cuối tuần vừa rồi, mà còn bị cơ quan chức năng điều tra vì nghi nợ thuế, và nói dối trong một vụ tai nạn hồi tháng 6/2012.
 
Tình hình của Lindsay Lohan càng bi đát hơn nữa khi mới đây, cô quyết định bán tống bán tháo hết đống quần áo đắt tiền từng được thiết kế riêng cho cô khi ngày ra hầu tòa càng lúc càng gần. Được biết, Lindsay Lohan đã cử em gái ruột của cô, Ali Lohan tới làm việc với một cửa hàng chuyên thu mua quần áo cũ để giải quyết hết đống quần áo hàng hiệu đắt tiền của cô nàng.

Các fan và người thân của Lindsay Lohan đều thất vọng trước những hành động của "siêu quậy tóc vàng" thời gian gần đây.
Một nguồn tin nói với tờ Radar rằng, Ali xuất hiện tại cửa hàng này với một túi đồ to bên trong chứa nhiều quần áo, giày dép và trang sức phụ kiện. Dù đã mất không ít thời gian thương lượng, đàm phán với người chủ cửa hàng, Ali vẫn rất thất vọng khi tất cả các món đồ đều được định giá thấp hơn cái giá mà cô chờ đợi rất nhiều.
 
Ali đã nói với người chủ cửa hàng trong bực dọc: “Chỉ có 30 đô la cho tất cả những thứ này sao? Chúng đáng giá tới 700 USD tất cả đấy! Thật là nực cười”. Trong số những món đồ được mang tới cửa hàng có đôi giày của Chanel và chiếc ví của nhãn hiệu Balenciaga.
 
Ali đã thuyết phục người chủ cửa hàng rằng, tất cả những món đồ này đều được cô chị nổi tiếng của cô mặc qua trong các sự kiện quan trọng hoặc cá buổi chụp hình nên chúng rất giá trị. “Lindsay từng khoác những thứ này lên người, do vậy, chúng phải có giá hơn nữa”, Ali nói.
 
Song, người chủ cửa hàng vẫn kiên quyết không thay đổi quyết định và em gái của “siêu quậy tóc vàng” buộc phải chấp nhận bán những món đồ hàng hiệu với giá thấp hơn mong đợi.


Lindsay Lohan xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim mới nhất mà cô góp mặtLiz&Dick.
Cuộc sống của Lindsay Lohan trong tháng cuối năm đầy những sự kiện không mong đợi. Sau khi bộ phim mới nhất mà cô góp mặt Liz&Dick lên sóng, diễn xuất của cô bị chỉ trích nặng nề. Không chỉ có vậy, việc gây rối và đánh người tại hộp đêm hôm 29/11 vừa rồi của Lindsay Lohan đang được cảnh sát điều tra và thu thập chứng cứ.
 
Nhiều người chứng kiến sự việc đã tiết lộ rằng, Lindsay Lohan đã uống khá nhiều rượu và dùng ma túy trước khi vụ đánh người xảy ra. Nhiều người trong số đó có cả cảnh sát đều thống nhất rằng, việc xử nhẹ cho Lindsay Lohan trong lần này sẽ khiến cô nàng coi thường pháp luật và sa ngã hơn nữa. Họ đều đồng ý rằng, nơi thích hợp nhất cho “siêu quậy tóc vàng” lúc này chính là nhà tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)