Ăn chơi 2014-06-21 01:26:37

8 "bãi biển trong nhất"... hành tinh.


[size=6]Biển xanh, cát trắng, nắng vàng của các bãi biển này luôn khiến du khách đứng ngồi không yên.[/size]
Bora Bora, French Polynesia là bãi biển thuộc hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam Thái Bình Dương, ở khoảng giữa Australia và Nam Mỹ. Đây là điểm đến khá hẻo lánh và ít được khách du lịch biết tới. Nhưng cũng chính vì sự vắng vẻ mà bãi biển không bị đe dọa bởi rác thải do du khách mang tới. Thả mình dưới làn nước trong vắt, nằm dài trên bãi cát trắng và tắm nắng, du khách sẽ như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, tách biệt với sự hiện đại, ồn ào bên ngoài.
Croatia ít được người ta nghĩ tới khi nói tới những bãi biển đẹp nhất châu Âu. Tuy nhiên, có khá nhiều thị trấn nghỉ mát xinh đẹp nằm rải rác trên bờ biển Adriatic của đất nước này, trong đó, nổi bật nhất làPrimosten. Ngoài bãi biển nên thơ, nơi đây còn được bao quanh bởi khung cảnh đồng quê thanh bình của những vườn nho tươi tốt, được UNESSCO xem xét đưa vào danh sách Di sản thế giới.
Đảo Panari, Okinawa, Nhật Bản là hòn đảo nhỏ gần như hoàn toàn cô lập với thế giới bên ngoài. Hầu hết khách du lịch muốn đến đây đều phải thông qua các công ty du lịch tư nhân. Tuy nhiên, khi có cơ hội tới đây, du khách mới thực sự cảm nhận khó khăn vừa trải qua là xứng đáng. Bãi san hô và rặng sinh vật biển quanh đảo rất đa dạng. Không có bất cứ cửa hàng, khách sạn hiện đại nào được xây dựng trên đảo để đảm bảo sự hoang dã cho nó.
Bonito, Brazil nổi tiếng không kém gì các bãi biển thuộc Caribbean ở độ trong của nước biển. Sự phong phú của hệ thủy sinh trong lòng biển khiến đây là một trong những điểm lặn biển nổi tiếng nhất hành tinh.
Sabah là bang nằm ở phía Đông của Malaysia. Các bãi biển ở Sabah được biết đến với bãi cát trắng trải dài và làn nước trong tới mức lúc nào cũng có thể nhìn thấy gót chân mình. Sinh vật biển ở Sabah cũng được đánh giá là đa dạng nhất thế giới. Chính phủ nhước này đang nỗ lực quảng bá cho du lịch nơi đây và phát triển nó thành điểm lặn biển đẹp nhất hành tinh; đồng thời cũng đưa ra các giải pháp bảo tồn hệ động thực vật dưới đáy biển trong thời gian tới.
Cala Macarelleta, Menorca là bãi biển khá hẻo lánh ở Tây Ban Nha. Vùng biển màu xanh lọc lam, trong vắt đi kèm với những rặng cây xanh tươi tốt và vách đá gồ ghề. Vịnh biển này hạn chế lượng du khách mỗi ngày nên dù nó có khá nổi tiếng thì cũng không trở nên đông đúc. Các cây thông và gỗ sồi bao quanh vịnh bảo đảm cho nơi đây luôn ấm áp kể cả trong mùa đông giá lạnh.
Bodrum là một thành phố cảng ở khu vực phía Tây Nam của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng với lịch sử kéo dài của một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại: Lăng Halicarnassus. Ngoài ra, nơi đây còn có một bảo tàng khảo cổ học dưới nước thu hút được nhiều du khách hàng năm và là bãi biển đẹp nổi tiếng ở Địa Trung Hải.
Maldives bao gồm 26 hòn đảo san hô ở Ấn Độ Dương. Các đầm phá, bãi biển thuộc quần đảo này được mệnh danh là trong nhất hành tinh. Những bải biển cát trắng bên cạnh màu ngọc lam tuyệt đẹp của nơi này khiến không ít phượt thủ cuồng chân. Nhiều hòn đảo ở Maldives không có người ở nên đảm bảo được sự hoang sơ và thuần khiết. Tuy nhiên, đất nước này nằm ở một trong những khu vực thấp nhất thế giới nên nó luôn nằm trong nguy cơ bị nước biển nhấn chìm trong tương lai không xa.
Shironeko
Theo Therichest

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)