Thời trang - làm đẹp 2014-05-14 11:45:41

@@7 lỗi mặc bikini dễ khiến bạn thành tâm điểm hài hước))))))các thím nên để ý các điều này


Hẳn chẳng ai mong muốn đang vui đùa trong sóng nước lại bị tuột mất áo ngực vì đồ bơi quá rộng như Lindsay Lohan phải không nào.
1. Chọn đồ không vừa vặn cơ thể
Để có một vẻ ngoài long lanh ở bãi tắm hay bể bơi, điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được một bộ bikini vừa vặn với số đo cơ thể. Hẳn chẳng ai mong muốn đang vui đùa trong sóng nước lại bị tuột mất áo ngực vì đồ bơi quá rộng như Lindsay Lohan phải không nào.
Nicole Richie cũng khiến người xung quanh ngán ngẩm vì chiếc quần bơi lùng bùng như sắp rơi.
Một bộ bikini quá chật sẽ tạo nên những vết hằn xấu xí khiến thân hình của bạn kém hấp dẫn hơn hẳn.
2. Tránh xa đồ bơi giống nội y
Đừng nhầm lẫn hai khái niệm bikini và nội y nhé, dù chúng đều có 2 mảnh như nhau. Những thiết kế với chất liệu ren, lụa mỏng manh thế này chỉ nên được diện ở nhà hơn là để ra biển.
Áo tắm ren hay voan sẽ trở nên xuyên thấu hoàn toàn khi gặp nước. Hình ảnh của bạn trông sẽ rất phản cảm đấy.
3. Bôi kem chống nắng không đều
Với những cô nàng có làn da bắt nắng, việc chủ quan chỉ bôi kem xung quanh vùng mặc bikini khiến cơ thể dễ có những đường vằn vện khó coi.
Nếu không muốn sau một chuyến đi biển dài ngày, bạn chẳng dám diện những món đồ mát mẻ như áo dây, áo quây vì vết cháy nắng thì nhớ bôi kem bảo vệ thật đều nhé.
4. Xuống nước trong ngày đèn đỏ
Nếu đang trong ngày đèn đỏ mà vẫn nhất quyết muốn đi biển, bạn có thể chọn cách nằm tắm nắng trên bờ hoặc phòng chống bằng các item có độ chống thấm hút cao như tampon. Tuy nhiên, nhớ chọn những bộ bikini có màu sắc không quá nổi bật để tránh rơi vào tình huống khó xử nhé.
5. Để lộ "vi-ô-lông" ở vùng nhạy cảm
Sẽ thế nào nếu người khác nhìn bạn với con mắt như nhìn một "người rừng" vậy? Vì thế, trước khi diện bikini ra biển, các cô nàng nên nhớ wax sạch "vi-ô-lông" ở những vùng nhạy cảm, đặc biệt là nách nhé. Ngoài ra, áo tắm màu trắng cũng sẽ dễ "phản chủ" hơn là bikini với màu tối đấy.
6. Chọn bikini không phù hợp vóc dáng
Việc hiểu rõ vóc dáng cơ thể để chọn áo tắm phù hợp là điều mỗi cô nàng cần biết trong mùa hè. Nếu là người thừa cân với nhiều mỡ thừa xung quanh bụng, bạn không nên diện bikini. Thử tham khảo 6 chiêu chọn áo bơi cho các cô nàng bụng mỡ ở đây nhé!
Trong trường hợp bạn sở hữu thân hình khá gầy với vòng 1 "lép kẹp", đừng nên chọn bikini lộ nhược điểm rõ mồn một như thế này. Áo ngực có gọng đẩy hoặc kèm bèo nhún xếp nếp là gợi ý lý tưởng.
7. Diện áo tắm với giày cao gót
Dù rất đẹp nhưng áo tắm đi với giày cao gót cũng chỉ dành cho những cô người mẫu để thả dáng chụp ảnh thôi. Còn khi đi biển, những kiểu dép tiện dụng như sandals, xỏ ngón… mới là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)