Nghệ thuật sống 2011-04-22 03:33:00

7 dấu hịu cảnh báo của tình bạn


7 dấu hịu cảnh báo của tình bạn





(WARMING)



1. Gen tức và ik kỷ là những dấu hiệu đầu tiên của 1 tình bạn trục trặc. chỷ khi bạn cảm thấy m thuk sự thoải mái và vui khi bạn bè m có chuyện j may mắn hay vui vẻ thỳ đó mới là 1 tình bạn thật sự.
2. Một tình bạn tốt hok bao jo có ch bắt nạt, dọa dẫm hay nặng hơn là làm bạn thương tổn về thể xác. Nếu bạn luôn cảm thấy sợ hãi và ức chế thỳ rõ ràng đó chỷ là sự ràng buộc và hành hạ nhau. Hãy đy tìm hỉu sự giúp đỡ để có thể kết thúc mối wan hệ đó.
3. Bạn có cảm thấy m fai sống theo khuân mẫu của đứa ban m hok? Tức là luôn fai thay đổi, fai mặc theo wua^n` áo, để kiểu tóc theo ý của nó vỳ như vậy nó mới là đẹp, mới đy bên cạnh nó mà hok bỵ “ lệch”…! Đó cũng hok hoàn toàn là điều hok tốt cho tình bạn của bạn, bạn dường như hok còn là bản thân m nữa mà giống như một cô búp bê vậy, phải tỉnh táo lại ngay đy nhé.
4. Một tình bạn hok tốt cũng có thể làm bạn bỵ tách biệt khỏi gia đình và những ng bạn khác, làm bạn bỵ cuốn theo những điều mà hok hề muốn làm nhưng vỳ nể nang mà bạn nhẫn nhịn. nếu wa’ đà, nó xẽ làm bạn xấu đy dưới con mắt của mọi ng, bạn có muốn như thế hok?
5. Một đứa bạn của bạn luôn chê bai, phàn nàn những việc bạn làm, thậm chý chê ngay trước mặt đông ng và làm bạn xấu hổ. lời nói của nó lúk nào cũng làm bạn cảm thấy m thua kém tất cả bạn bè, thấy xấu hổ vỳ dường như m chẳng làm dc việc j… đó hok fai một ng bạn tốt, nếu ng bạn đó thực sự muốn bn tốt hơn, nó sẽ góp ý nhẹ nhàng và giúp đỡ bạn sửa chữa nh~ lỗi lầm của m chứ ko fai làm bạn bẽ bàng trc mặt ng khác đâu.
6. Một tình bạn thường bắt đầu từ những điều tốt đẹp, ng này làm cho ng kia thoải mái và mún choy với ng kia thân thiết hơn. Nhưng nếu thời gian sau, mối wan hệ đó làm cho bạn ngày càng cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và hok thể vui vẻ, hãy iêu cầu chấm dứt nó vỳ nó thực sự hok hề tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.
7. Bất kể bn làm việc j, nếu bạn nghi ngờ rằng m có thể bỵ rơi vào tình huống hok thể giải wet dc, có thể nguy hiểm đến bản thân và ảnh hưởng đến gia đình, hãy tìm thoát ngay lập tuk. Có rất nhìu sự zup đỡ dành cho bạn như ba mẹ…những bs tư vấn, những ng bạn thực sự, đừng bao giờ đánh mất bản thân m, bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)