Chuyện lạ 2013-07-07 11:47:12

7 chuyện xăm mình kì lạ.


1. Người đàn ông xăm hình trên “cậu nhỏ”

Một người đàn ông Đức 39 tuổi tên Andreas Mueller đã chiến thắng phần thưởng là một chiếc xe hơi mới trong cuộc thi trên sóng radio bằng cách thể hiện một trò nguy hiểm điên rồ là xăm lên “cậu nhỏ” của mình. Mueller phải xăm lên cậu nhỏ của mình từ “Mini”. Những người nghe đài còn nghe thấy tiếng la hét của Mueller khi bắt đầu xăm trong khi người dẫn chương trình thì trực tiếp xem. Mueller cũng chia sẻ : “một khi tôi có được chiếc xe thì điều này không là vấn đề gì cả”.

Andreas Mueller và hình xăm “mini” trên cậu nhỏ
2. Người phụ nữ xăm mình bằng tro cốt của con trai
Quá đau khổ với cái chết của người con trai, một người phụ nữ 50 tuổi tên Kim Mordue ở Llanelli, Dyfed đã xăm lên mình hình một cây phép thuật, một con bướm, một thiên thần và cả một bài thơ dành tặng con trai Lord đã chết. Điều đặc biệt là hỗn hợp mực xăm được trộn với tro cốt của người con trai và được vẽ bằng chính chồng của Kim tại phòng khách gia đình.

Bà Kim Mordue với cùng bức ảnh của con trai
3. Người đàn ông trở thành “tấm biển quảng cáo” khi xăm logo của công ty
Billy Gibby, sống ở tiểu bang Alaska, Mỹ đã lập kỉ lục thế giới khi xăm lên mình logo của hầu hết những công ty mà anh đã làm. Billy thấy đây là một cách kiếm tiền để có thể hỗ trợ cho sự nghiệp đấm bốc của mình. Kể từ khi xăm lên mình logo của công ty Goldenpalace, Billy còn có thêm 26 hình xăm của những công ty khác như  công ty về thuế Liberty, Host Gator, Grown Up Geek, Cam4 và một loạt các trang web người lớn khác.

Billy Gibby và hình xăm logo các công ty
4. Nhà chứa không lấy phí mua dâm của khách hàng  xăm tên nhà chứa trên tay
Một nhà chứa lớn nổi tiếng nhất ở Châu Âu tên Pascha, tại thành phố Cologne, Đức đã gây bất ngờ cho nhiều người bởi thông báo sẽ cung cấp gái bao miễn phí cho ai xăm tên nhà chứa  lên tay của mình. Nhà chứa gồm 120 gái mại dâm đó không chấp nhận người nào đăng áp phích quảng cáo của chương trình miễn phí này với thái độ mỉa mai. Có hơn 40 người đàn ông mong muốn được xăm tên của nhà chứa Pascha lên tay của mình với một cỡ chữ lớn bằng mực màu xanh. Do đó, những nghệ sĩ xăm mình của nhà chứa đã phải làm việc thêm ca để kịp với nhu cầu của khách hàng.

Tên nhà chứa Pascha được xăm lên tay của khách hàng
5. Tên trộm bị bắt vì đã xăm tên và ngày sinh lên cổ
Cảnh sát Bristol đã không phải mất công tìm kiếm và điều tra nhiều về một tên trộm thiết bị vệ tinh trong bãi đỗ xe. Tên trộm có tên Aaron Evans, 21 tuổi, sống ở Bristol, Anh đã xăm lên cổ tên và ngày sinh của mình : “Evans 19.9.87”. Chính hình xăm trên cổ đã giúp cảnh sát dễ dàng tìm ra Evans khi toàn bộ những hành vi ăn cắp của hắn đã được quay lại bởi máy quay trong bãi đỗ xe.

Aaron Evans và hình xăm tố giác ăn trộm
6. Ba tuổi đã thành nghệ sĩ xăm mình

Bé Ruby Dickinson 3 tuổi sống ở xứ Wales, Anh đã thiết lập kỉ lục trở thành nghệ sĩ xăm hình trẻ tuổi nhất trên thế giới. Bé học được cách xăm hình từ cha mình, anh Dickinson Blane, 36 tuổi ông chủ một cửa hiệu xăm hình ở xứ Wales.  Anh Blane đã mua một khẩu súng mực từ Mỹ thiết kế riêng cho trẻ em để Ruby có thể luyên tập hàng ngày. Theo anh Blane, Ruby có thể vẽ trọn vẹn được thiết kế yêu thích của mình đó là hình một con nhện.

Ruby- nghệ sĩ xăm hình trẻ tuổi nhất
7. Người đàn ông xăm hình những thiết bị y tế đã cứu sống mình.
Từ khi là một đứa trẻ Matt, một người đàn ông Mỹ đã phải dành rất nhiều thời gian sống trong bệnh viện. Chính vì thế khi trưởng thành Matt đã quyết định xăm hình các thiết bị y tế đã cứu sống mình để thể hiện sự kính trọng và yêu quý những thiết bị y tế đó. Matt đã xăm hình một ống nghe trên đùi, một ống soi tai trên bắp chân và cả hình x-quang xương chậu. Matt cũng chia sẻ mong muốn biến cơ thể mình như một tủ y tế đặc biệt, kỳ lạ luôn sẵn sàng cho bất cứ trường hợp khẩn cấp nào.

Matt cùng những hình xăm yêu thích của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)