Chuyện lạ 2013-07-07 11:50:41

bị đuổi ra khỏi bể bơi vì áo tắm quá......sexy.


[justify]Một phụ nữ ở Mỹ dự định sẽ đâm đơn kiện quản lý một công viên nước sau khi đuổi cô ra khỏi bể bơi vì lý do áo tắm quá nhỏ và sexy.[/justify]
[justify]

Madelyn Scheaffer. Ảnh: The Sun
Cô Madelyn Scheaffer, 43 tuổi, đến công viên nước Aventure Oasis ở thành phố Independence, bang Missouri, cùng cô con gái 14 tuổi hôm 2/7 để được ngâm mình trong làn nước mát lạnh khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 30 độ C.
Tuy nhiên sau khi thay đồ và khoác lên người bộ áo tắm hai mảnh sexy, cô bị nhân viên bể bơi yêu cầu phải đi thay hoặc dùng vải để che bớt phần da thịt bị lộ ra lý do chiếc quần bơi hiện tại của cô quá nhỏ, không đủ để che chắn vòng 3 "khủng" của mình. Quá tức giận, Madelyn đã thẳng thừng từ chối.
Người phụ nữ kể lại: "Chúng tôi vừa ra đến bể bơi thì hai nhân viên nữ trẻ tuổi bỗng nhiên bước tới và nói rằng tôi cần phải che chắn bớt vì bộ áo tắm này không phù hợp. Họ nói đây là công viên gia đình, và nếu tôi không làm theo lời họ thì sẽ phải rời đi".
Nghe thế, Madelyn dọa sẽ gọi cảnh sát. Tuy nhiên cô không ngờ, 15 phút sau, chính các nhân viên cảnh sát đến và hộ tống cô ra ngoài. Madelyn đã tức tội khiếu nại lên quản lý công viên, cô cho rằng mình bị phân biệt đối xử vì tuổi tác và ngoại hình.
"Có rất nhiều cô gái tuổi từ 15 đến 18 tuổi cũng chọn những bộ bikini giống tôi, nhưng chỉ mình tôi bị đối xử như thế", The Sun dẫn lời bà mẹ bức xúc nói.
Cô cho biết đã chuẩn bị đơn sẵn sàng tiến hành kiện tụng công viên nước Adventure Oasis này. Tuy nhiên, đáp lại những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, các nhà quản lý công viên vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)