Tin tức - pháp luật 2013-06-09 14:20:32

5 quán bún đậu chân dài đắt khách tại Sài Gòn


Nàng’s quán của Dương Yến Ngọc
 
 
 Nàng's quán không chủ đạo bún đậu mà mở rộng sang món ngon 3 miền.
Nàng’s quán không lấy bún đậu làm chủ đạo mà mở rộng sang món ngon ba miền với cơm gà, miến, bún… Chủ quán có thiên hướng hội họa nên các món tại quán không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày đẹp mắt. Đặc biệt, trong danh sách hơn 100 món của quán, bạn sẽ khó bỏ qua món chè khúc bạch sầu riêng đặc biệt.
Địa chỉ: Nàng’s quán, 68/7 Trần Quang Khải, Q. 1, TP. HCM.
Thu Hằng với bún đậu Rau Kinh Giới
 Chả cốm vàng ươm, quyến rũ.
 Bánh gio mật đặc biệt tại quán.
 Không chỉ chất lượng món, Rau Kinh Giới còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong việc bài trí quán của cô chủ.
Khi đến quán, bạn sẽ ngạc nhiên với các món ăn do chính tay người mẫu có vòng 2 nhỏ nhất làng mẫu Việt với bún giả cầy, chả cốm, tàu hũ đá nước đường gừng. Bên cạnh những món chính, quán cũng có những món ăn chơi đặc biệt như bánh gio rưới mật, chuối tiêu chấm cốm.
Địa chỉ: Rau Kinh Giới, 290/15 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 3,TP. HCM.
Ka Thu với người mẫu Xuân Thu
Xuân Thu hớn hở trong ngày khai trương.
 Nem bóp lá sung.
Vốn mê bún đậu mắm tôm nên ngay khi cơn sốt bún đậu bùng nổ, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 Xuân Thu cũng mở quán ăn chuyên về ẩm thực Hà Nội do mình làm chủ với tên Ka Thu. Cũng như các "chân dài" kinh doanh khác, không chỉ tự mình chế biến thức ăn, chàng trai gốc Hà Nội còn tất bật chạy bàn, làm bếp, tính tiền, và phục vụ khách.
Ngoài bún đậu, danh sách các món bạn có thể thưởng thức tại Ka Thu gồm bánh cuốn nóng, cháo lòng, nem bóp lá sung, nem chua rán, phở cuốn và nước mơ…
Địa chỉ: Bún Đậu Ka Thu 150/23 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM.

Quang Gánh của Đức Long
 Siêu mẫu Phạm Đức Long.
 
 Một số món của quán.
 Ngọc Trinh cũng đến quán ủng hộ bạn.
Quang Gánh của Đức Long có khá nhiều điểm cộng, từ không gian, mặt bằng, đến việc các nguyên liệu khá "chất". Cụ thể, chả của quán anh tự làm từ loại cốm xanh chứ không phải cốm trắng, nên dẻo và mịn hơn. Đậu phụ được đặt từ một gia đình làm đậu truyền thống theo công thức của Hưng Yên. Bún cũng được chọn từ loại ngon.
Ngoài bún đậu, danh sách các món bạn có thể thưởng thức tại quán là cháo lòng, bún giả cầy… cùng các món đồ uống đặc trưng của miền Bắc như nước sấu, nước mơ…
Địa chỉ: 50 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM.
Bún đậu Cô Khàn của Trang Trần
 
 
Trang Trần là người đầu tiên chọn bún đậu để kinh doanh. Và để mở được thương hiệu "Bún đậu cô Khàn", cô đã mất hơn một năm nghiên cứu. Về nguyên liệu, chỉ rau và bún sử dụng nguyên liệu có tại TP. HCM để tiết kiệm chi phí, tât cả nguyên liệu còn lại đều được nhập từ nhiều nguồn khác nhau: mắm tôm nhập từ Thanh Hóa vào để đảm bảo hương vị, chả cốm nhập từ Hà Nội.
Hiện, ngoài cơ sở ban đầu ở Cống Quỳnh, bún đậu Cô Khàn đã có thêm một chi nhánh ở Nguyễn Trãi. Riêng mục đích kinh doanh thì từ cuộc dạo chơi ban đầu, hiện quán đã trở thành nguồn thu nhập chính của cô.
Địa chỉ: 102/26 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)